1/29/2016

Chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ Hoàn Mỹ! Phần răng hàm trên của em không hiểu tại sao bị vỡ khá nhiều với những mảnh lớn. Em khá lo lắng tới sức khỏe răng miệng cũng như thẩm mỹ. Bây giờ mỗi lần em cười là đều bị lộ và bạn bè cũng hay trêu chọc em vì chuyện này. Em tìm hiểu thì thấy có thông tin bọc răng sứ sẽ giúp cho răng trở nên đều đặn như bình thường mà vẫn ăn uống tốt. Bác sĩ cho em hỏi làm răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu ạ và có khuyến mại gì không? Em cảm ơn bác sĩ! (Thùy Linh – Lý Nhân, Hà Nam).

Trả lời :

Chào bạn Thùy Linh!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ là bao nhiêu?” của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:

Chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền

Chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ là bao nhiêu?

Hiện nay, Nha khoa Hoàn Mỹ đang cung cấp dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ với mức giá ưu đãi. Bạn có thể tham khảo bảng giá nha khoa dưới đây:

>>> xem thêm: giá chụp răng sứ

GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Răng sứ kim loại (Hợp kim + Titan) 1 Răng 1.200.000 -2.500.000
Răng sứ Roland 1 Răng 5.000.000
Răng sứ E.Max press 1 Răng 5.500.000
Răng sứ EMax, Cercon Zic 1 Răng 6.000.000
Răng sứ EMax, Cercon HT 1 Răng 7.000.000
Veneer sứ EMax 1 Răng 7.000.000 – 8.000.000

Chi phí bọc răng sứ sẽ phụ thuộc chủ yếu vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn là loại nào. Răng sứ không kim loại có mức giá cao hơn răng sứ kim loại nhưng lại có độ bền chắc cũng như thẩm mỹ tốt hơn. Nha khoa Hoàn Mỹ cam kết mang đến cho bạn một mức giá ưu đãi nhất cùng chế độ bảo hành lâu dài. Trong thời gian bảo hành, nếu như bạn gặp bất cứ nào liên quan đến răng sứ, các nha sỹ sẽ hỗ trợ điều trị cho bạn mà không mất thêm bất cứ chi phí nào.

Răng bị vỡ thường do rất nhiều nguyên nhân khác nhau, đa phần là do chấn thương hoặc do bệnh nhân cắn nhai mạnh quá mức làm tổn thương đến cấu trúc của răng. Với trường hợp răng tự nhiên vỡ thành từng mảnh lớn ở hàm trên có thể liên quan đến việc thiếu hụt canxi hoặc nguyên nhân nội tại của cơ thể. Thực tế, khi răng bị mẻ hay vỡ miếng nhỏ thì trám răng thẩm mỹ bằng vật liệu composite sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất để khắc phục tình trạng này bởi trám răng diễn ra rất nhanh gọn, đơn giản, bạn không cần chờ đợi quá lâu mà lại có thể tiết kiệm chi phí bọc răng sứ.

>>> xem thêm: trồng răng implant bao nhiêu tiền

Tuy nhiên, trong trường hợp răng bị vỡ nhiều thì tốt nhất bạn nên bọc răng sứ để đảm bảo độ bền chắc, răng sứ sau khi bọc có màu sắc gần như răng thật mà lại đảm bảo chức năng ăn nhai bình thường.

Khi thực hiện tại Nha khoa Hoàn Mỹ,bạn sẽ được bọc răng sứ bằng công nghệ tiên tiến nhất cho khách hàng. Với bước đột phá từ công nghệ CT 5 chiều được chuyển giao độc quyền từ Bệnh viện Răng hàm mặt Forsyth của Hoa Kỳ, bọc răng sứ tại Nha khoa Hoàn Mỹ luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho từng khách hàng với giá trị thẩm mỹ hoàn hảo cũng như đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật.

So với các kỹ thuật răng sứ khác, công nghệ CT 5 chiều có thể rút ngắn được thời gian tối đa chỉ trong 1 lần nằm trên ghế, có răng mới ngay trong ngày tính trên 1 đơn răng. Răng sứ CT 5 chiều giúp phục hình răng bền chắc, thẩm mỹ, không đen đục, giúp bạn có cảm giác ăn nhai bình thường. Phương pháp này đảm bảo hơn, khắc phục được những nhược điểm mà composite gặp phải để phục hình răng thẩm mỹ, bền và dài lâu hơn.

Hàng ngày khách hàng đã bọc răng sứ thẩm mỹ thành công nhờ công nghệ này tại Nha khoa Hoàn Mỹ và đã có răng đẹp với khả năng ăn nhai không thua kém răng thật. Cho nên, về chất lượng phục hình răng sứ, bạn có thể yên tâm. có thể tham khảo thêm ở ĐÂY  để xem cụ thể các ca điều trị.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ hết bao nhiêu tiền, đừng ngần ngại liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo số điện thoại hotline dưới đây hoặc điền thông tin vào mẫu tư vấn. Các bác sĩ sẽ giải đáp cho bạn một cách cụ thể và tận tình nhất.

No comments:

Post a Comment