1/23/2016

Địa chỉ trồng răng implant tốt và uy tín

Bạn đang muốn trồng lại chiếc răng đã mất nhưng không biết nha khoa nào uy tín? Đâu là địa chỉ trồng răng implant tốt nhất để bạn có thể đặt niềm tin?

Có nên phục hồi răng cửa bị mẻ bằng cách bọc sứ không? 2

Implant là một trụ được làm bằng Titanium, được cấy ghép vào xương hàm có tác dụng thay thế chân răng đã mất, giúp bạn có thể phục hồi lại răng về mặt thẩm mỹ lẫn chức năng.

>>> xem thêm: có nên dùng hàm tháo lắp

Cấy ghép implant được xem là một kỹ thuật phức tạp trong nha khoa, một trụ implant được làm bằng Titanium sẽ được cấy vào xương hàm, giúp thay thế chiếc răng đã mất cả về hình dáng lẫn chức năng ăn nhai. Do đó, để có được một ca cấy ghép implant thành công và lâu dài bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin cần thiết về phương pháp này và địa chỉ nha khoa mà bạn lựa chọn để cấy ghép. Một trong những yếu tố để quyết định cho sự thành công của một ca cấy ghép đó là Bác sĩ giỏi, có tay nghề chuyên môn cao để có thể cắm ghép implant một cách chính xác nhất

* Địa chỉ trồng răng implant tốt nhất ở đâu?

 Nha khoa Hoàn Mỹ là một trong những nha khoa đầu tiên tại TP HCM (Sài Gòn) được Sở y tế cấp giấy phép cấy ghép Implant số 04573/ SYT-GPHĐ. Nha khoa Hoàn Mỹ chúng tôi là trung tâm nha khoa được thành lập khá lâu, đã phục hình thành công nhiều ca cấy ghép implant, tạo được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng. Sự thành công này là nhờ có đội ngũ Bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp, không ngừng trau dồi kinh nghiệm và kiến thức, từng được đào tạo chuyên sâu và tu nghiệp ở nước ngoài về cấy ghép implant.  BS. Nguyễn Quang Tiến nguyên bác sĩ khoa Răng Hàm Mặt Đại Học Y Dược TPHCM năm 1998 – 2004, Thạc sĩ Đại học Y khoa Quốc tế Munster, Đức và Đại học New York, Mỹ phụ trách điều trị cấy ghép Implant.

>>> xem thêm: trồng răng giả mất thời gian bao lâu

No comments:

Post a Comment