3/14/2015

Tẩy răng ố vàng - phương pháp nào hiệu quả nhất?

Công nghệ Laser Whitening mà Nha khoa Hoàn Mỹ đang áp dụng hiện được coi là giải pháp hàng đầu cho những ai mong muốn tẩy răng ố vàng, sở hữu hàm răng trắng bóng ngọc ngà. Không cần phải chờ đợi hay kiên trì sử dụng những phương pháp tẩy trắng bằng thiên nhiên, Laser Whitening mang đến cho bạn hiệu quả tẩy trắng ngay lập tức và an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
>> làm răng giả
>> cấy răng giả
Công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ

Laser Whitening được đánh giá công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến nhất hiện nay được Hoa Kỳ với những ưu điểm hoàn toàn vượt trội so với những phương pháp tẩy trắng khác, đem lại cho bạn hiệu quả tẩy trắng bất ngờ với độ an toàn cao.

Laser Whitening hoạt động trên nguyên lý đẩy mạnh phản ứng hóa học của hydrogen peroxide trong gel tẩy trắng với cường độ năng lượng ánh sáng trong các bước sóng 480 – 520 nanomet, có tác dụng bẻ gãy liên kết của các gốc oxy hóa tự do, giúp cho hàm răng sáng bóng trong thời gian nhanh nhất. Chỉ cần ngồi ghế tẩy trắng khoảng 10 phút là bạn có thể cảm nhận được độ trắng bóng của răng một cách rõ rệt. Toàn bộ tiến trình tẩy trắng diễn ra chỉ trong vòng 30 – 45’ được thực hiện ngay tại phòng khám, răng ở hàm trên và hàm dưới sẽ được tẩy trắng cùng một lúc.
An toàn đối với sức khỏe

Được coi là một trong những công nghệ tẩy trắng an toàn nhất hiện nay, Laser Whitening ghi nhận hoàn toàn không mang đến bất kỳ phản ứng phụ nào đối với cơ thể.
Thuốc tẩy trắng răng sử dụng trong công nghệ được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận về tính hiệu quả cũng như an toàn đối với sức khỏe. Công nghệ sử dụng liệu trình ánh sáng an toàn và có chế độ bù khoáng men răng nhờ thuốc dưỡng sử dụng song song với thuốc tẩy trắng, do đó răng sẽ trắng sáng đồng thời không bị tổn hại men răng. Ngoài ra, trước khi tẩy trắng, các bác sĩ sẽ tiến hành cách ly môi và nướu với dụng cụ chuyên biệt, do đó bạn hoàn toàn yên tâm thuốc tẩy trắng không dây ra nướu, môi, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong toàn bộ liệu trình điều trị.
Mang đến hiệu quả lâu dài

Không chỉ mang đến hiệu quả ngay tức thì mà Laser Whitening còn duy trì hiệu quả bền lâu so với những phương pháp tẩy trắng răng khác. Quá trình hoạt hóa của thuốc tẩy trắng giúp các phân tử len lỏi, làm trắng răng từ sâu bên trong đến bề mặt răng. Do đó, tẩy trắng răng với Laser Whitening, bạn hoàn toàn tự tin sở hữu hàm răng sáng bóng trong khoảng thời gian dài từ 3-5 năm.

Với những ưu điểm vượt trội, Laser Whitening sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để tẩy răng ố vàng. Nha khoa Hoàn Mỹ với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tự tin mang đến cho bạn một công nghệ tiên tiến nhất, mang lại hiệu quả dài lâu với độ an toàn cao. Mọi thông tin chi tiết về công nghệ Laser Whitening cũng như quy trình tẩy trắng, bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo địa chỉ số 39 Quang Trung hoặc hotline 0943 776699. Chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn của bạn.

No comments:

Post a Comment