3/09/2015

Làm sao để hết ê buốt răng đơn giản và hiệu quả nhất

Có nhiều mẹo để đối phó nhưng hầu như chỉ có tác dụng tạm thời giảm ê buốt chứ không thể khắc phục được triệt để. Tuy nhiên, làm sao để hết ê buốt răng hiệu quả. Hai phương pháp sau đây có kỹ thuật rất đơn giản mà bạn có thể áp dụng để chữa thật triệt để tình trạng răng ê buốt.
>> các phương pháp tẩy trắng răng
>> giá tẩy trắng răng là bao nhiêu

1. Căn nguyên gây ê buốt răng

Ê buốt răng là tình huống khá phổ biến ở nhiều người gây khó khăn cho ăn uống cũng như cho việc vệ sinh răng miệng hàng ngày.


Sở dĩ răng bị ê buốt là do lớp men răng bên ngoài bị khuyết thiếu bởi những nguyên nhân nhất định. Có thể mất men do va chạm bị gãy răng, cũng có thể do chải răng không đúng cách hoặc do một số bệnh lý khác.

Phần răng bị hở sẽ trở nên nhạy cảm hơn và dễ bị kích ứng dưới các tác động của axit trong thức ăn.

2. Khi răng ê buốt phải làm sao?

Muốn khắc phục tình trạng răng ê buốt, phải bắt nguồn từ căn nguyên gây ê buốt răng. Ê buốt răng là do mất men răng, vì thế, để điều trị cần phải bù lại lượng men bị mất bằng những chất liệu tương đương với men răng. Hoặc phải có cách để che đi phần răng bị mất men để không bị kích ứng bởi các yếu tố bên ngoài và từ thức ăn.
3. Các cách làm giảm ê buốt răng hiệu quả

Cách làm hết nhức răng bằng phương thức tái khoáng là cách đầu tiên bạn có thể thực hiện để chữa trị tình trạng răng ê buốt.

Tái khoáng thực chất là cách làm hết ê buốt răng bằng việc bổ sung men răng nhân tạo. Đây là biện pháp chuyên khoa nên chỉ được thực hiện tại phòng khám, bởi nha sỹ.Đây là phương pháp nhanh nhất để chữa răng ê buốt nhẹ và chỉ bị mất men răng ở tỷ lệ rất mỏng.

Cách làm hết ê răng triệt để và thẩm mỹ hơn là thực hiện bọc răng sứ lại cho những chiếc răng bị mất men. Đây là cách che chắn cho vết hở của những chiếc răng bị mất men, không cho răng tiếp xúc với các axit có trong thức ăn và các tác động khác trong môi trường miệng.


Để đạt được hiệu quả cao nhất, nên làm răng sứ bằng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều. Đây là công nghệ làm răng tốt nhất hiện nay, có thể hỗ trợ giảm ê buốt răng hiệu quả, đồng thời làm cho răng có hình thể đẹp hơn, bền chắc. Công nghệ được chính các bác sỹ tại bệnh viện Nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thành công. Hiện công nghệ đã được chuyển giao độc quyền tại Nha khoa Hoàn Mỹ. Nếu bạn cũng đang bị những cơn ê buốt răng hành hạ, làm ảnh hưởng đến ăn uống thì có thể liên hệ về trung tâm để có cơ hội được chữa trị triệt để bằng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều hiện đại.

No comments:

Post a Comment