3/05/2015

Mách bạn cách tẩy trắng răng bằng vỏ chuối


Bạn có thể không tin nhưng đã có rất nhiều người thử và thành công với phương pháp tẩy trắng răng bằng vỏ chuối này. Liệu một mẹo nhỏ đơn giản để làm răng trắng như vậy sẽ được thực hiện thế nào? Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn ngay đây!
>> làm sao để răng trắng nhanh
>> cách làm trắng răng bị vàng
Tẩy trắng răng bằng vỏ chuối hữu hiệu


Sự thật là tẩy trắng răng bằng vỏ chuối có hiệu quả nhất định. Những ý kiến trái chiều như “Tôi đã thử nhưng chẳng thấy gì cả” hoặc “Vỏ chuối quá vô dụng với tôi” có thể dễ dàng hiểu được bởi những nguyên nhân dưới đây:

- Răng bị nhiễm màu, bị ố vàng ở mức độ nghiêm trọng cần có tác động của kỹ thuật tẩy trắng răng chuyên nghiệp tại phòng nha mới khắc phục được

- Dùng vỏ chuối tẩy trắng răng không đúng cách và không kiên trì.

Bạn nên chuẩn bị sẵn tinh thần cần phải kiên trì và nhẫn nại để thấy được thành quả. Vỏ chuối có tác dụng rất tốt đối với việc tẩy trắng răng. Điều này là kết luận được rút ra từ những thành phần hóa học chứa trong vỏ chuối bao gồm canxi, kali, magie, mangan… Những khoáng chất này đều có hiệu quả khiến cho răng thêm chắc khỏe cũng như loại bỏ mảng bám tích tụ. Như các bạn đều biết, mảng bám tích tụ lâu ngày tạo thành cao răng chính là một trong số những nguyên nhân khiến cho răng trở nên ố vàng. Đồng thời, vỏ chuối không gây tổn hại đến men răng. Bạn có thể sử dụng thường xuyên hàng ngày mà không phải lo sợ men răng bị mòn đi.



Tẩy trắng răng bằng vỏ chuối đúng cách

Bạn sẽ cần chuẩn bị:

- Vỏ chuối

- Bàn chải và kem đánh răng

- Đồng hồ bấm giờ

Thực hiện:

1. Chà mặt trong của vỏ chuối lên mặt ngoài cũng như mặt trong của hàm răng trên, sử dụng càng nhiều phần xơ chuối dính trên vỏ càng tốt và chắc chắn rằng toàn bộ răng đều được dính vỏ chuối. Lặp đi lặp lại thao tác trong 1 phút.

2. Tiếp tục chà vỏ chuối đến hàm răng dưới, đảm bảo là tất cả răng đều được chà qua. Bạn cũng thực hiện công đoạn này trong 1 phút.

3. Để vỏ chuối dính trên răng của bạn trong 10 phút. Với hàm răng được bọc hoàn toàn trong xơ vỏ chuối, bạn hãy kiên nhẫn chờ trong 10 phút. Lời khuyên là cố gắng giữ cho miệng mở ra và môi không dính vào răng. Bạn có thể nghiêng đầu ra sau, sẽ có một chút khó khăn nhưng để điều tuyệt vời xảy ra thì bạn nên làm vậy. Thêm nữa, sau vài lần bạn sẽ quen.

4. Sau khi chờ hết 10 phút, bạn lấy bàn chải khô và bắt đầu đánh răng với các xơ chuối ở trên cùng các chuyển động tròn trong hơn 1 phút. Điều này thực sự giúp cho xơ chuối thấm vào các vết nứt ẩn trong kẽ răng mà bạn có thể bỏ qua. Cuối cùng làm ướt bàn chải đánh răng của bạn và làm sạch phần xơ chuối dính lại.

5. Lặp lại quá trình này vài lần một tuần để có hàm răng tươi sáng hơn.




Bạn sẽ thấy được kết quả tuyệt vời từ sau 7 – 14 ngày. Trong thời gian này, vỏ chuối giúp bạn loại bỏ các mảng bám tích tụ, giúp răng sạch và trắng sáng hơn. Tẩy trắng răng bằng vỏ chuối là mẹo nhỏ hỗ trợ đắc dụng nhất nếu trước đó bạn đã từng sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng. Nếu bạn không có thời gian và vì những lý do khẩn cấp phải sở hữu ngay hàm răng trắng bóng thì nha khoa Hoàn Mỹ khuyên bạn nên đến gặp nha sỹ. Chỉ với chưa đầy 30 phút các bạn có thể là chủ nhân của một nụ cười sáng lấp lánh.

Bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ nhất. Chúc các bạn một ngày vui vẻ!



Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699

Nhakhoahoanmy.net

No comments:

Post a Comment