3/10/2015

Một số lưu ý cần biết trước khi tẩy trắng răng

“Cái răng cái tóc là góc con người”. Hàm răng trắng bóng ngọc ngà sẽ tạo được ấn tượng tốt đẹp khi giao tiếp. Một số lưu ý trước khi tẩy trắng răng sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm, giúp cho việc làm trắng răng đạt được kết quả tối ưu nhất.
>> Thuốc tẩy trắng răng tại nhà
>> Cách tẩy trắng răng tại nhà
Những ai không nên tẩy trắng răng?

Những người mắc các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm nướu, tụt lợi, chảy máu chân răng hay mòn cổ răng, mòn men răng...không nên tẩy trắng răng mà cần điều trị bệnh lý triệt để trước khi lựa chọn một phương pháp làm trắng.

Ngoài ra, có một số người nên tránh hoàn toàn việc tẩy trắng răng như phụ nữ mang thai và cho con bú, trẻ em dưới 16 tuổi. Người bị dị ứng peroxide và nướu, răng nhạy cảm hoặc có nền răng yếu cũng không phải là đối tượng thích hợp cho việc tẩy trắng. Tẩy trắng răng cũng không có hiệu quả trong các trường hợp niềng răng hay bọc răng sứ, làm mặt dán sứ veneer.
Tránh lạm dụng tẩy trắng răng

Việc làm dụng tẩy trắng răng quá nhiều lần, không tuân thủ theo hướng sử dụng cũng như những chỉ định của bác sỹ, đặc biệt là phương pháp tẩy trắng răng tại nhà có thể dẫn tới nhiều ảnh hưởng tới răng miệng, khiến môi nướu bị bỏng rát. Trong một số trường hợp, đối với các răng nhạy cảm có thể bị ê buốt kéo dài, gây nên những tổn thương vĩnh viễn cho hàm răng. Ngoài ra, bạn có thể bị nuốt một chút gel khi sử dụng bộ dụng cụ làm trắng tại nhà gây buồn nôn hoặc nôn. Do đó, việc lựa chọn một phương pháp tẩy trắng an toàn, theo sự hướng dẫn của bác sỹ có ý nghĩa quyết định tới hiệu quả của việc tẩy trắng.
Lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng an toàn
Một phương pháp tẩy trắng răng an toàn phải đạt được hiệu quả tối ưu cũng như không gây nên bất kỳ biến chứng nào đối với cơ thể. Thực hiện tẩy trắng tại phòng khám với sự theo dõi của bác sỹ sẽ giúp cho quá trình tẩy trắng của bạn an toàn hơn. Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng thực tế của bạn mà bác sỹ sẽ có chỉ định liệu trình tẩy trắng cụ thể cho một lần hoặc nhiều lần và điều chỉnh nồng độ thuốc cũng như thời gian tẩy trắng phù hợp nhất.

Laser Whitening là công nghệ làm trắng răng được ưa chuộng nhất Hoa Kỳ hiện nay bởi độ an toàn cũng như hiệu qua vượt trội của nó. Tẩy trắng răng với công nghệ Laser Whitening chính là cách sử dụng phản ứng oxy hoá khử, phóng thích oxy nguyên chất thấm vào, cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng, lấy đi các sắc tố gây màu, trả lại vẻ sáng bóng ban đầu cho hàm răng. Chỉ sau 45’ ngồi ghế tẩy trắng, cả hai hàm răng của bạn sẽ được tẩy trắng hoàn toàn.

Quá trình tẩy trắng không gây hại bề mặt men răng, quá trình tẩy trắng chỉ làm thay đổi màu răng, không làm thay đổi cấu trúc răng, đồng thời tiến trình thực hiện cũng không gây đau hay ê buốt. Thuốc tẩy trắng áp dụng trong công nghệ được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, không gây nên bất kỳ biến chứng nào đối với cơ thể. Sau khi tẩy trắng với Laser Whitening, bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Mọi thông tin chi tiết về công nghệ Laser Whitening cũng như các vấn đề răng miệng, bạn có thể liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo địa chỉ số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc số điện thoại hotline 0943 776699. Chúng tôi sẽ có sự hồi đáp cụ thể nhất cho bạn.

No comments:

Post a Comment