3/13/2015

Bọc răng sứ CT 5 chiều chất lượng ở Hà Nội

Công nghệ bọc răng sứ CT 5 chiều độc quyền tại nha khoa Hoàn Mỹ được nghiên cứu và phát triển tại Đại Học Forsyth Hoa Kỳ là một bước tiến lớn nhằm cải thiện hơn nữa kết quả phục hình răng thẩm mỹ. Trung tâm là địa chỉ bọc răng sứ ở Hà Nội đảm bảo uy tín và chất lượng cao cho người dùng.
>> giá răng hàm giả cố định
>> trồng răng cửa


Địa chỉ bọc răng sứ ở Hà Nội có uy tín

Ngành nha khoa phát triển từng ngày một với tốc độ vô cùng nhanh chóng, nếu không kịp thời cải tiến thì việc bị tụt hậu lại phía sau là điều chắc chắn. Những công nghệ mới được nghiên cứu và đưa vào ứng dụng với mục tiêu đem lại hiệu quả cao hơn, giảm thiểu những tổn thương đến răng và nướu tự nhiên. Nha khoa Hoàn Mỹ đặc biệt quan tâm đến vấn đề đầu tư vào cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng. Tại trung tâm, trang thiết bị cũng như vật liệu sứ đưa vào sử dụng được nhập khẩu trực tiếp chính hãng từ Đức - Thụy Sỹ - Hoa Kỳ là những nước có ngành công nghiệp nha khoa phát triển hàng đầu thế giới có thể kể đến như Ivoclar Vivadent, Sirona... với các sản phẩm được bảo hành chất lượng cao như khối sứ EMax Press, Cercon HT, toàn sứ Zirconia... Đội ngũ bác sỹ tại trung tâm là những chuyên gia hàng đầu về phục hình răng thẩm mỹ. Trong đó có những bác sỹ tốt nghiệp chuyên khoa và tu nghiệp nhiều năm tại Pháp, Hoa Kỳ, Hàn Quốc. Với tiêu chí đặt quyền lợi của người bệnh cũng như chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, nha khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ bọc răng sứ ở Hà Nội được đánh giá cao về uy tín.


Chế tạo mão sứ theo quy trình CAD/CAM

Bên cạnh tay nghề cũng như kinh nghiệm dày dạn của đội ngũ bác sỹ, điểm mạnh trong quy trình bọc chụp răng sứ tại nha khoa Hoàn Mỹ là chế tạo mão sứ với hệ thống CAD/CAM. Đây là hệ thống chế tạo răng sứ được phát triển từ những năm 1994 đến bây giờ và thế hệ mới nhất bao gồm hệ thống máy quay lấy dấu hàm, chương trình phân tích dữ liệu dựng sơ đồ 3D trên máy tính và máy mài sứ CEREC 2. Với quy trình làm việc tự động và chuẩn xác trên máy tính cho phép bác sỹ chế tạo những mẫu răng sứ giả phục hình nguyên vẹn như răng thật, chuẩn khít từng gờ rãnh trên bề mặt nhai cũng như khớp cắn. Độ lệch chỉ tính bằng nanomet.

Kết hợp kỹ thuật phục hình CT 5 chiều


Công nghệ bọc răng sứ CT 5 chiều độc quyền tại nha khoa Hoàn Mỹ là bước hoàn thiện cuối cùng trong quy trình phục hình răng sứ thẩm mỹ. Sau khi chế tạo xong mão sứ với độ chuẩn xác gần như tuyệt đối tại labo, bước lắp đặt mão sứ sẽ được thực hiện, đảm bảo:

- Răng sứ ôm khít viền nướu, không lộ chân răng sứ

- Răng sứ lắp chuẩn khớp cắn, không kênh, đảm bảo không gây biến chứng đau nhức khi răng chịu áp lực nhai cắn

- Sử dụng xi măng kỵ nước Monobond tạo mặt liên kết bền vững giữa trụ răng và mão sứ đảm bảo không bong trượt.

Đối với những trường hợp răng sâu - răng chết tủy - răng sứt mẻ - răng xỉn màu cần phục hình bằng phương pháp bọc răng sứ, CT 5 chiều kết hợp với CAD/CAM tại nha khoa Hoàn Mỹ là lựa chọn đáng tin cậy. Không chỉ đảm bảo giá trị thẩm mỹ mà kết quả phục hình còn có độ bền chắc cao, duy trì dài lâu nhờ chất lượng của vật liệu và quy trình xử lý an toàn, chuẩn xác. Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết về dịch vụ hoặc có nhu cầu đặt lịch hẹn khám và tư vấn miễn phí tại trung tâm, bạn có thể vui lòng liên hệ theo hotline hoặc điền đầy đủ vào form đăng ký bên dưới. Nha khoa Hoàn Mỹ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn!

No comments:

Post a Comment