9/08/2017

So sánh tráng men răng và tẩy trắng răng nha khoa

Chào bác sỹ. Cho em hỏi tráng men răng là gì ạ? Răng em bị xỉn màu do uống nhiều cà phê thì nên dùng phương pháp tẩy trắng răng hay tráng men răng ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn! (Hồng Nhung – Hòa Bình).

Trả lời :

Chào bạn Hồng Nhung!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Kim xin được giải đáp cụ thể như sau:

1/ Tráng men răng là gì?

Tráng men răng cũng là cách có thể hỗ trợ làm trắng răng được như ý. Vật liệu tráng thường là men nhân tạo. Đó là một lớp men mỏng bên ngoài giúp che đi được mô răng thật để làm răng trắng đẹp hơn.

Khi thực hiện, mô răng thật chỉ cần trải qua thao tác làm sạch, không tổn thương hay xâm lấn tới mô răng nên không có hại gì cho răng. Chất liệu tráng men đã được công nhận là an toàn và lành tính với răng miệng, nên khi phủ trên bề mặt răng sẽ không gây ra những kích ứng có hại cho răng và mô mềm.

Tráng men răng còn có giá trị bảo vệ cho răng ở mức độ nhất định, tránh cho men răng thật phải tiếp xúc thường xuyên với thực phẩm và axit có hại cho răng. Đây cũng là cách để bạn phòng ngừa sâu răng rất hiệu quả.

Tuy nhiên, phương pháp này có hạn chế là lớp men này không duy trì được lâu, dễ đổi màu, khả năng cũng sẽ bị sứt mẻ ít nhiều trong khi ăn nhai. Do đó, sau một thời gian bạn sẽ phải tráng men răng lại. Đối với trường họp răng xỉn màu quá mức thì hiệu quả của phương pháp này không cao.

Tẩy trắng răng WhiteMax sẽ là biện pháp phù hợp cho hàm răng ố màu

Bởi vậy, nếu không muốn phải mất nhiều lần thực hiện để có hàm răng trắng thì bạn có thể cân nhắc thực hiện tẩy trắng răng với công nghệ WhiteMax. Cách này sẽ giúp bạn cải thiện màu sắc cho chính răng thật, không mất nhiều công và nhiều lần để tráng men răng. Màu răng sẽ trắng sáng và tự nhiên hơn nhiều so với tráng men.

>> tham khảo: men răng bị sâu

 

2/ Tẩy trắng răng WhiteMax có gì nổi trội?

Tại Nha khoa Kim, cũng đã có nhiều khách hàng được tẩy trắng răng với hiệu quả vượt trội hơn hẳn nhờ ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax hiện đại. Đây được coi là công nghệ mới nhất giúp hỗ trợ tẩy trắng răng, cho dù hàm răng của bạn có bị xỉn màu nặng thì hiệu quả tẩy trắng vẫn rất cao.

Công nghệ ứng dụng laser nha khoa thế hệ mới để hoạt hóa thuốc tẩy trắng len lỏi vào khắp các mô răng nên có thể tạo ra hiệu quả làm trắng sâu và triệt để mà không hại cho răng. Răng trở nên trắng sáng hoàn toàn chỉ sau 1h ngồi ghế tẩy trắng.

Công nghệ được Hiệp hội nha khoa Pháp ADF kiểm định và chứng nhận về độ an toàn. Thuốc tẩy trắng hoàn toàn không gây nên tình trạng ê buốt trong và sau quá trình tẩy trắng.

Hiệu quả tẩy trắng cũng được bảo lưu trong nhiều năm mà không phải tẩy trắng lại. Hoàn toàn không bị xỉn màu thực phẩm

 

Với tẩy trắng răng WhiteMax, toàn hàm răng của bạn sẽ trắng sắng, đều và rất bền màu, chống mòn chống bám cao với mức chi phí tiết kiệm hơn so với chi phí cho tráng men răng toàn hàm.

>> tham khảo: http://tuvanranghammat.com/hu-men-rang-nhung-dieu-can-biet-va-cach-phuc-hoi-hieu-qua.html

No comments:

Post a Comment