7/15/2015

Niềng răng khi bị mòn răng có hiệu quả không?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Hàm răng của em khấp khểnh nên rất muốn niềng răng để có hàm răng đều đẹp hơn. Tuy nhiên, có một vấn đề nhỏ khiến em chần chừ là em đang bị mòn răng số 6 hàm dưới bên phải. Không biết là niềng răng khi bị mòn răng thì có được không và có đạt được hiệu quả như ý không ạ? Mong được bác sỹ tư vấn thêm, chân thành cảm ơn bác sỹ! (Hoàng Châu Anh – Hà Nội)
>>  chú ý sau khi niềng răng
>>  phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong
Trả lời :
Chào bạn Châu Anh!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Niềng răng khi bị mòn răng cần phải được cân nhắc kỹ và nhất thiết phải có sự tư vấn của bác sỹ.
Những chiếc răng đang bị mòn men sẽ có sức khỏe kém hơn các răng khác rất nhiều. Ngay trong điều kiện bình thường, trong các hoạt động ăn nhai và vệ sinh răng miệng hàng ngày, răng bị mòn men cũng dễ dàng bị kích ứng hơn.

Do đó, nếu niềng răng dưới tác động của các mắc cài, cùng lực kéo tạo ra trong một thời gian dài sẽ khiến cho răng mòn men yếu đi nhanh chóng hơn.
Vì thế bác sỹ thường sẽ không chỉ định niềng răng khi bị mòn răng trực tiếp cho bạn. Muốn thực hiện nhất thiết cần phải tiến hành xử lý chiếc răng bị mòn men thật triệt để trước. Sau đó, khi răng đã ổn định mới tiến hành chỉnh nha như mong muốn.
Cách xử lý cụ thể như thế nào để có thể niềng răng khi bị mòn răng?
Đầu tiên bạn sẽ phải trám phủ để che đi vị trí mòn men trên răng hoặc thực hiện bọc răng sứ cho chiếc răng hàm số 6 đã bị mòn men. Khi đó chiếc răng đã được bảo vệ chắc chắn. Răng đã được hàn trám hoặc bọc răng sứ vẫn có thể trải qua chỉnh nha được, chỉ cần bác sỹ có hướng chỉnh nha thích hợp với các chỉ định hiệu quả nhất.
Để gia tăng hiệu quả chỉnh nha tốt nhất nên ứng dụng theo công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL hiện đại do chính các chuyên gia thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công với những ưu điểm rất vượt trội sau đây:
- Công nghệ giúp dịch chuyển và sắp xếp răng đều đặn, thẳng hàng, khớp cắn chuẩn tỷ lệ và khuôn miệng hài hòa,
- Cho hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị, quá tình di chuyển ổn định không sai khác, không đi lệch so với dự đoán của bác sỹ,
- Công nghệ đảm bảo không đau không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị,
- Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.
Những giá trị nổi bật này đang được kiểm chứng thực tế trong nhiều ca niềng răng đã điều trị thành công tại Nha khoa Hoàn Mỹ. Trung tâm đã phải mất rất nhiều thời gian và công sức mới được các chuyên gia Forsyth tin tưởng và ký quyết định chuyển giao độc quyền công nghệ.
Bởi vậy bạn có thể yên tâm khi thực hiện niềng răng khi bị mòn răng tại Trng tâm, các bác sỹ sẽ cố gắng hết sức, bằng kinh nghiệm nhiều năm để đưa ra hướng điều trị tốt nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

No comments:

Post a Comment