12/25/2019

Vịt quay Bắc Kinh ở Thái Hà thơm ngon đúng điệu

Vịt quay Bắc Kinh là một món ăn đặc sản ở vùng Đông Bắc Trung Quốc. Món ăn với những hương vị thơm ngon hấp dẫn nên được rất nhiều người yêu thích. Hiện nay đây là một trong những món ăn bán chạy nhất tại nhà hàng Vịt 29. Khách hàng hãy đến với chúng tôi để được thưởng thức món ăn vịt quay Bắc Kinh ở Thái Hà tại Vịt 29. Liên hệ đặt bàn để được thưởng thức.

Cách làm và ướp vịt quay Bắc Kinh

Ngoài việc thưởng thức món vịt quay Bắc Kinh tại quán khách hàng cũng có thể tự chế biến món vịt quay Bắc Kinh tại nhà vô cùng đơn giản và tiết kiệm thời gian. Vịt quay Bắc Kinh sau khi đã được làm sạch bạn nên dùng chanh và muối để khử đi mùi hôi đặc trưng của vịt. Sau đó bạn tiến hành thực hiện các công đoạn ướp vịt để đảm bảo mang lại một hương vị thơm ngon và chất lượng.

Trước tiên bạn ướp vịt với một muỗng dầu hào và rượu chính hãng tại Bắc Kinh để mang lại mùi hương thơm ngon và chuẩn chất lượng nhất của món vịt quay Bắc Kinh. Hiện nay có rất nhiều cách ướp vịt khác nhau tuy nhiên đây là cách ướp vịt quay đơn giản, dễ làm đồng thời giữ được hương vị thơm ngon mà sản phẩm vịt quay mang lại cho người thưởng thức.

Sau khi đã hoàn thành xong bước ướp vịt bằng dầu hào và rượu bạn tiến hành thực hiện công đoạn tiếp theo đó chính là dùng một thìa giấm, mạch nha, một ít nước nóng trộn đều trong bát. Chia phần này làm 2 phần. Phần một ướp vào thịt vịt đã làm sạch ướp khoảng 30-40 phút cho gia vị ngấm đều vào thịt vịt. Phần thứ hai tiếp tục làm như vậy sẽ thu được một hương vị vô cùng tuyệt vời.

Cuối cùng khâu bụng vịt lại và treo vịt ở nơi khô thoáng. Sau khi thực hiện xong những công đoạn này bạn tiến hành quay vịt ở một nhiệt độ vừa phải khoảng 30-40 phút đủ làm vịt chín.

Vịt quay Bắc Kinh ở Thái Hà địa chỉ nào ngon

Hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm vịt quay ngon. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đảm bảo tiêu chuẩn.

Đừng lo lắng, mọi vấn đề của thượng khách sẽ được giải quyết khi đến với nhà hàng vịt 29 chúng tôi. Đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các món ăn từ vịt chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những món ăn chất lượng và đảm bảo tiêu chuẩn.

Khi đến với nhà hàng chúng tôi khách hàng sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nơi có đội ngũ nhân viên uy tín, sẵn sàng chia sẻ và giải đáp những thông tin hữu ích dành cho khách hàng.

Ngoài ra, mức giá cung cấp của món vịt quay Bắc Kinh ở Thái Hà cũng vô cùng hợp lý. Vì vậy, khách hàng có thể lựa chọn thỏa thích tùy theo nhu cầu và sở thích của mình. Bởi vậy khi khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được đặt bàn trước.

Bài viết này chúng tôi đã chia sẻ tới khách hàng những thông tin chi tiết về món vịt quay Bắc Kinh ở Thái Hà. Nhanh tay liên hệ với nhà hàng Vịt 29 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp. Để được thưởng thức món vịt quay Bắc Kinh chất lượng thì Vịt 29 là lựa chọn hoàn hảo của bạn.

No comments:

Post a Comment