12/30/2019

Nấu cỗ 29 - Dịch vụ nấu cỗ ngon nhất Hà Nội

Hiện nay nhu cầu đặt nấu cỗ tại hà Nội tăng cao, ngày càng có nhiều dịch vụ nấu cỗ ra đời. Giữa rất nhiều nơi nhận đặt cỗ đó thì khách hàng băn khoăn không biết đâu là địa chỉ tốt nhất. Nấu Cỗ 29 - nhận nấu cỗ tại Trương Định Hoàng Mai là nơi được nhiều khách hàng tin tưởng. Cùng tìm hiểu thêm về các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp trong bài viết sau đây.

Nấu cỗ 29 cung cấp dịch vụ nấu cỗ chất lượng

Trải qua hơn 11 năm hình thành và phát triển thương hiệu Nấu Cỗ 29 ngày càng phát triển lớn mạnh tại Hà Nội. Nấu Cỗ 29 chuyên nhận nấu cỗ tại Trương Định Hoàng Mai, nội thành Hà Nội và các khu vực lân cận khác. Đem đến sự thuận lợi rất lớn cho tất cả khách hàng vào dịp lễ, tiệc hay đám đình.

Nơi đây tập trung những đầu bếp hàng đầu tài ba, với nhiều năm kinh nghiệm nấu cỗ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình phục vụ khách hàng nhanh chóng, tậm tâm.

Mâm cỗ siêu ngon tại cỗ 29

Nguyên liệu chế biến được chọn lựa khắt khe nhằm tạo ra những mâm cỗ thơm ngon, hấp dẫn cho khách hàng. Các nguyên liệu đều được nhập từ các địa chỉ đáng tin cậy là các công ty lớn như công ty Hải sản Biển Đông, công ty thực phẩm 29 foods… Nguyên liệu luôn đảm bảo tươi sống, an toàn, rau củ quả tươi ngon.

Quy trình làm mâm cỗ tại Nấu Cỗ 29 tuân thủ tuyệt đối quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Mâm cỗ với tiêu chí gon - bổ - rẻ- đảm bảo an toàn là những gì mà Nấu Cỗ 29 cam kết đem lại. Nhiều khách hàng coi Nấu Cỗ 29 là địa chỉ “ruột” của gia đình khi có tiệc tùng, đám đình.

Khách hàng nếu có yêu cầu cao thì chúng tôi vẫn sẽ đảm bảo được về số lượng, chất lượng mâm cỗ và thời gian phục vụ. Chỉ cần liên hệ với Nấu Cỗ 29 bạn sẽ có những bữa tiệc ngon miệng, ấn tượng với thực khách. Nhận nấu cỗ tại Trương Định Hoàng Mai và các khu vực khác nhanh chóng, tiện lợi.

 

Gợi ý thực đơn mâm cỗ khi đến với Nấu Cỗ 29

Nấu Cỗ 29 sẽ đem đến cho khách hàng rất nhiều lựa chọn khi muốn đặt mâm. Sau đây là những gợi ý đặt mâm cỗ dành cho bạn.

Thực đơn món khai vị

Món khai vị là món bắt đầu cho bữa tiệc vì thế nên chọn những món nhẹ nhàng, dễ ăn. Các thực đơn món khai vị bạn có thể tham khảo như: 

  • Món súp: Súp ngô xay thịt hầm, súp gà xé nấm, súp rau...

  • Món rau : Cải chíp sốt nấm, rau cải xào tỏi, ngon su su xào tỏi...

  • Món nộm: Nộm ngó sen hoa chuối, nộm rau tiến vua, nộm bê bóp thấu...

  • Món chiên: Khoai tây chiên, ngô chiên...

Thực đơn món chính

Sau món khai vị sẽ là món ăn chính của bữa tiệc. Tuỳ vào yêu cầu của khách hàng là món tự chọn hay đặt mâm cố định mà có các món ăn khác nhau. Mâm cố định sẽ có các món như: 

  • Món mực: Chả mực, mực nhồi thịt, mực xào ngũ sắc…

  • Món dê: Dê tái chanh, dê xào lăn...

  • Món gà: Gà hấp lá chanh, gà hấp dầu mè, quay, gà rang muối…

  • Món tôm: Tôm sốt chua ngọt, tôm chao dầu, tôm hấp...

  • Món lẩu: Lẩu Thái hải sản, lẩu hải sản, lẩu thập cẩm..

  • Món bò: Bò hầm tiêu đen, bò chiên Thái Lan, bò bít tết...

  • Món cá: Cá diêu hồng, cá soong, cá quả, cá vược...

  • Các loại đặc sản nước ngọt: Ba ba, lươn, ếch...

Thực đơn món canh

Món canh vừa mát vừa dễ ăn sẽ giúp bữa tiệc thêm đậm đà. Nấu cỗ 29 nhận nấu cỗ tại Trương Định Hoàng Mai với các món canh có thể tham khảo như: 

  • Canh chua: Canh ngao chua, canh chua hải sản

  • Canh thập cẩm: Canh bóng thập cẩm, canh nấm tươi thập cẩm

  • Canh hải sâm, canh măng, canh cua…

Thực đơn đa dạng và ship tận nơi từ 1 mâm cỗ

Thực đơn món cơm

Cơm và các món ăn từ gạo là những món không thể thiếu của người Việt. Các món trong mâm cỗ có thể tham khảo như: Xôi gấc hạt sen, xôi Hoàng phố cơm tám, bánh chưng…

Thực đơn món tráng miệng

Để kết thúc bữa tiệc thật hoàn hảo mâm cỗ không thể thiếu món tráng miệng. Các món tráng miệng có thể tham khảo như: Hoa quả (dưa hấu, cam quýt, hoa quả nhiều loại), kem caramen.

Đến với Nấu Cỗ 29, chuyên nhận nấu cỗ tại Trương Định Hoàng Mai và các khu vực khác để có một mâm cỗ hấp dẫn, tươm tất nhé khách. 

No comments:

Post a Comment