4/07/2019

Trị viêm tắc vòi trứng bằng bài thuốc Đông y - Phụ khoa An Việt

Nữ giới đang loay hoay bằng các hệ lụy từ biểu hiện tắc vòi trứng đặc biệt là có khả năng dẫn tới vô sinh, mệt mỏi để tìm cách chữa trị và dù rằng đã từng thử nhiều cách mà mãi vẫn không khỏi, thậm chí nhiều tình trạng tiền mất tật mang, đã chưa khỏi lại còn bị trầm trọng hơn. Ngay dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một biện pháp được không ít phái nữ sử dụng thành công, Đây là chữa tắc vòi trứng bằng đông y.

Tham khảo tắc vòi trứng là gì?

Tắc vòi trứng hay hay còn gọi vì một tên khác biệt là tắc đường dẫn trứng là bệnh thường thấy ở các người các chị em có làm chuyện ấy bằng người mỗi bị lậu, chlamydia hay do rửa ráy kém hàng ngày gây ra.
Điều trị tắc vòi trứng bằng đông y

Dấu hiệu của bệnh viêm tắc vòi trứng

Viêm tắc vòi trứng triệu chứng rất da dạng và có thể bị lầm lẫn với những tiền sử bệnh phụ khoa khác:
+ Cảm giác đau và cảm giác gây phiền toái chỗ bụng dưới.
+ Tắc vòi trứng gây ra ảnh hưởng đến kinh nguyệt, bạn sẽ có đau bụng kinh và số lượng kinh ra không đồng đều, nguy hiểm nhất là ít so với bình thường.
+ 1 vài biểu hiện không giống là: khi "làm chuyện ấy" sẽ có đau nóng rát, bất thường tính năng tiêu hóa, mỏi mệt đau lưng.

Chữa trị tắc vòi trứng bằng bài thuốc dân gian có kết quả không?

Trong Đông Y, căn nguyên gây ra tắc vòi trứng là bởi khí trệ, khí huyết không lưu thông hay dạ con hư hàn, làm cho đờm không cao, huyết trệ, cần phải sau khi phơi nhiễm cơ thể không bài tiết được huyết ứ, dịch độc, tế bào sống hay chết ra ngoài thực hiện tế bào dày dính chít hẹp.
Mỗi kinh nguyệt, huyết không chảy ra được bên ngoài hết sẽ bị tồn một lượng nhỏ, Tuy thế số lượng nhỏ này lâu ngày dài sẽ gây tắc vòi trứng. Bây giờ có 1 vài phương thuốc phương thuốc dân gian chữa trị tắc vòi trứng hiệu quả mà mọi người hoàn toàn có thể tham khảo:

Dịch âm đạo huyết ứ

Triệu chứng: khi bị tắc vòi trứng, người bị dễ dàng ra mồ hôi, sắc mặt nhợt nhạt chớ nên mịn màng, mạch phù vô lực, lưỡi nhạt,..
Bài thuốc: Đẳng sâm, Hoàng kỳ, Trích thảo, Thăng ma, Qui ban đầu, Sài hồ, Bạch truật, Lê bì, Đào nhân, Hồng hoa, Xuyên khung, Chỉ sác, tạo giác.

Hư hàn huyết ứ

Triệu chứng: tắc vòi trứng, sợ lạnh, mạch xích huyền, trì,…
Bài thuốc: Ngải cứu, Qui đầu, Ngô thù, Xuyên khung, Tục đoạn, Bạch thược, Hoàng kỳ Ngọc phụ, Sinh địa, Quan quế, Đào nhân, Hồng hoa, Nhũ Linh, Một dược.

Hai bài thuốc bôi máu điều kinh

– Bài thuốc 1: Bạch chỉ, Thục Địa, Mẫu Đơn Bì, Đương Quy, Xuyên Khung, Thanh Quất Bì, Khương Hoạt, Bạch Thược, Ngũ Vị Tử, Hải Đồng Bì, mỗi vị 3 chỉ. Sắc 4 chén còn lại 1 chén, dùng vào lúc tối, sử dùng 7 thang thuốc trước ngày hành kinh, Rồi chú ý xem kinh có ra loãng đều sắc màu máu tươi, không đau đớn bụng là vòi trứng đã thông.
– Bài thuốc 2: Cam Thảo, Đương Quy, Hồng Hoa, Sa Sâm, mỗi vị 4 chỉ.Sắc 3 chén cạn còn 1 chén, uống vào lúc tối, sử dụng 7 thang thuốc trước ngày hành kinh, Sau đó để ý xem kinh có ra loãng đều màu sắc máu tươi, không đau bụng là vòi trứng đã thông.
– Có thể tháng mới đầu dùng toa 1, tháng 2 dùng toa 2 coi cơ địa chính mình hợp với loại nào và loại nào là xuất hiện hiệu quả nhất để quan sát.
Chữa trị tắc vòi trứng với phương pháp dân gian giảm đi các phản ứng tác dụng phụ của thuốc đối bằng cơ thể, cấp độ an toàn của cây thảo dược đối với cơ địa con người từ xưa đến nay luôn được ông cha ta vận dụng trong cuộc đời và những hiệu quả mang đến thì không bên ngoài trông chờ của chúng ta. Không những thế giờ đây khi mà nền y khoa phát triển cũng có các Thời gian quy định điều trị tắc vòi trứng với tây y cũng vô cùng hiệu quả.
Trên đây là những kiến thức dựa trên các lời chia sẻ của các dược sĩ, bác sĩ nhà thuốc vừa giải đáp nữ giới tình huống điều trị tắc vòi trứng bằng bài thuốc dân gian có kết quả không?. Nhằm góp phần cho mọi người có thêm tri thức để bảo vệ sức khỏe Hay như đời sống sinh hoạt hàng ngày tình dục của mình, giúp cho bạn bảo đảm sức khỏe có con và ngọn lửa hạnh phúc hôn nhân.
Nếu độc giả còn thắc mắc hoặc băn khoăn muốn tìm biết thêm về bệnh hoặc các vô sinh hiếm muộn tại đấng mày râu và phụ nữ thì có thể gọi trực tiếp số điện thoại 1900 2838 của bệnh viện phụ khoa An Việt để được giải đáp trong thời gian nhanh nhất nhất.

No comments:

Post a Comment