1/16/2019

Sữa care 100 gold Cho bé thấp còi

Sữa Care 100 Gold là sự nối tiếp thành công của Sữa Care 100 Plus dòng sữa đặc trị giúp cải thiện cân nặng và tình trạng biếng ăn ở trẻ. Sữa Care 100 Gold ra đời với mục tiêu cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi ở trẻ em Việt Nam nay bổ sung thêm tối đa DHA giúp phát triển trí não cho bé.

Sữa Care 100 Gold 900g dinh dưỡng hiệu quả đặc trị trẻ biếng ăn chậm tăng cân giúp phát triển trí não tốt
Sữa Care 100 Gold 900g dinh dưỡng hiệu quả đặc trị trẻ biếng ăn chậm tăng cân giúp phát triển trí não tốt

Sữa Care 100 Gold được sản xuất bởi Công ty TNHH dinh dưỡng Nutricare và hiện nay, Sữa Care 100 Gold đã nằm trong top 5 sữa tăng cân hiệu quả nhất, do đó Sữa Care 100 Gold thực sự là lựa chọn vàng của mẹ dành cho trẻ.

Sữa Care 100 Gold thực sự tốt và giúp trẻ tăng cân?

Ngay khi Sữa Care 100 Gold ra mắt, các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam đã đánh giá: Đây là sản phẩm có cải tiến vượt bậc về dinh dưỡng, bổ sung năng lượng chuyên biệt cho trẻ biếng ăn. Thành phần dinh dưỡng cân đối của sữa giúp trẻ dễ hấp thu dưỡng chất trong sữa, tạo bước đột phá về phát triển chiều cao, cân nặng ở trẻ.

+ Với nguồn năng lượng bổ sung cao hơn 20% so với các dòng sữa thông thường, Sữa Care 100 Gold cung cấp năng lượng đầy đủ, giúp bé có đủ năng lượng vui chơi mỗi ngày.

+ Đạm đậu nành của Mỹ 30% và đạm Whey 70% được kết hợp hài hòa cung cấp cho trẻ lượng đạm cân đối tối ưu và dễ đồng hóa nhất, giúp trẻ hấp thụ nhanh chóng và phát triển khối cơ.

+ Chất béo thủy phân MCT chiết xuất từ mầm đậu nành giúp trẻ dễ dàng hấp thu tất cả các dưỡng chất vào cơ thể.  

+ Tinh chất dầu Olive: Cải tiến vượt bậc của sữa Care 100 Gold mà không sản phẩm dinh dưỡng nào có. Đó là có thêm tinh chất dầu oliu với các chất béo không no từ thực vật, cung cấp chất béo đa dạng, đầy đủ nhất cho bé tăng cân toàn diện.

+ Hàm lượng Canxi, vitamin D trong sữa Care 100 Gold cao, nhân tố quan trọng cho việc phát triển xương, giúp trẻ tăng chiều cao vượt trội.

+ Chất xơ FOS và 5 loại Nucleotides: giúp làm lành hệ vi nhung mao đường ruột nhanh chóng, bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, tạo điều kiện thuận lợi cho ruột non hấp thu dưỡng chất từ thức ăn.

+ Nhiều thành phần chống gốc oxy hóa tự do: bổ sung các thành phần giúp phục hồi chất chống oxy hóa, giảm mệt mỏi, căng thẳng cho cơ thể.

+ Hàm lượng Kẽm cao hơn các loại sữa thông thường: Trẻ em Việt Nam thường thiếu kẽm, đó là lý do tại sao nhà sản xuất Nutricare đặc biệt chú ý đến hàm lượng kẽm trong sữa.

+ Colostrum, vitamin A, C, E và Selen giúp tăng cường miễn dịch yếu kém của trẻ.

+ Antioxitant được bổ sung trong sữa Care 100 Gold giúp chống lạo các gốc oxy hóa tự do, qua đó giúp trẻ vui chơi và khỏe mạnh.

+ Sữa Care 100 Gold bổ sung hàm lượng DHA, Taurin, Choline, Omega -3, Omega-6 hỗ trợ hoàn thiện hệ thống não bộ và thị giác, giúp trẻ tăng cường khả năng ghi nhớ và tập trung.

Công dụng tuyệt vời của Sữa Care 100 Gold

+ Tăng cân khỏe mạnh

+ Tăng chiều cao vượt trội

+ Ăn ngon, ngủ khỏe

+ Cải thiện hệ tiêu hóa non nớt của trẻ

+ Kích thích trí tò mò, phát triển não bộ toàn diện

Với những ưu điểm vượt bậc của Sữa Care 100 Gold, cha mẹ có thể yên tâm lựa chọn để bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày của trẻ.

Chỉ sau 2 tuần sử dụng sữa cha mẹ sẽ thấy được hiệu quả tuyệt vời của sữa đem lại cho con, con sẽ tăng cân đều đặn và đảm bảo đạt chuẩn.

Lưu ý: Cũng tùy vào thể trạng của từng trẻ, do vậy có trẻ tăng cân ít, có trẻ tăng cân nhiều, yêu cầu cha mẹ nên kiên trì cho trẻ sử dụng sữa đến khi con đạt số cân nặng theo khuyến cáo.

#Sữa_care_100_gold

#Sữa_bỉm_vn

#sữa_bỉm_nguyễn_chí_thanh_hà_nội

No comments:

Post a Comment