1/09/2017

Nâng ngực chảy xệ được bao lâu là tối đa?

Chào Bác sĩ! Sau khi sinh con thứ 2 ngực của tôi có dấu hiệu chảy xệ đi rất nhiều, tôi muốn biết phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được bao lâu, có duy trì vĩnh viễn không để biết mình có nên thực hiện dịch vụ này. Rất mong Bác sĩ tư vấn giúp ạ. Cảm ơn Bác sĩ! (Hoài Trang, 34 tuổi, Hải Phòng)

Chào bạn Hoài Trang! Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn sự tin tưởng của bạn, với băn khoăn “nâng ngực chảy xệ được bao lâu?” chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Breast cancer
Breast cancer

Sau khi sinh, dưới tác động của các nội tiết tố và các tác động lên bầu ngực mà ngực dần có hiện tượng chảy xệ, teo nhỏ, quầng vú thâm đen, giãn rộng. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn khiến chị em phụ nữ cảm thấy mặc cảm, tự ti khi gần gũi người bạn đời của mình. Đó là nguyên nhân khiến nhiều chị em phụ nữ tìm đến giải pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ để giúp lấy lại vẻ đẹp bầu ngực căng tròn như thời con gái.

Nâng ngực chảy xệ là giải pháp số 1 cho việc điều chỉnh hình dáng ngực vì thế nâng ngực chảy xệ được bao lâu là vấn đề được nhiều người lo lắng. Lưu ý: Kết quả và thời gian thực hiện tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được bao lâu?

Là một giải pháp hữu ích trong việc cải thiện hình dáng của ngực vì thế phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được bao lâu? có duy trì lâu dài hay không là thắc mắc dễ hiểu của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, bạn cũng không quá lo lắng bởi yếu tố này phụ thuộc phần lớn vào kỹ thuật mà bạn lựa chọn.

Hiện nay, nâng ngực chảy xệ được áp dụng theo công nghệ nội soi 3D tiên tiến, công nghệ do các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc trực tiếp chuyển giao, đảm bảo độ an toàn, tin cậy cho tất cả khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ này. Đồng thời, kỹ thuật này được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao và  được tổ chức FDA kiểm duyệt và chứng nhận về độ an toàn và mức độ hiệu quả cho người sử dụng, giúp mang lại bầu ngực căng tròn, đầy đặn, kết quả lâu dài, ổn định. Công nghệ này đang được áp dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Nâng ngực chảy xệ được bao lâu theo công nghệ nội soi Hàn Quốc sẽ phụ thuộc vào quy trình thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ mà bạn đến thực hiện dịch vụ. Để thực hiện, Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng ngực, kiểm tra mức độ chảy xệ để đưa ra phương pháp nâng chỉnh phù hợp. Với công nghệ Vectra 3D mô phỏng hình dáng ngực sau phẫu thuật, đường cắt rạch chính xác tinh xảo cùng việc sử dụng chất liệu độn ngực chất lượng, đảm bảo dịch vụ nâng ngực chảy xệ có thời gian duy trì lâu dài.

Sử dụng máy Vectra 3D sẽ giúp Bác sĩ kiểm tra cấu trúc và tình trạng ngực được hiệu quả

Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cùng là nơi hội tụ các chuyên gia, Bác sĩ có tay nghề vững vàng trong phẫu thuật nâng ngực chảy xệ theo công nghệ Hàn Quốc, trang thiết bị hiện đại cũng đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tin tường sẽ giúp bạn yên tâm với nỗi lo nâng ngực chảy xệ được bao lâu? để thoải mái trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Những thông tin trên đây hy vọng đã giải đáp được thắc mắc “nâng ngực chảy xệ được bao lâu?” của bạn, để biết thêm chi tiết bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh để được các Bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí.

No comments:

Post a Comment