1/14/2017

Nâng ngực chảy xệ hiệu quả an toàn tại nha khoa Kim

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được coi là phương pháp tối ưu nhất giúp chị em phụ nữ tìm lại khuôn ngực căng tràn sức sống. Kỹ thuật này hiện nay được thực hiện bằng kỹ thuật nội soi hiện đại, có tính thẩm mỹ và an toàn cao.

rp_nang-nguc-chay-xe-co-toan-khong-thua-bac-si-e1477631705985.jpg

Ai phù hợp thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là phương pháp giúp đưa núm vú của bạn về đúng vị trí và tạo một bầu ngực căng tròn đúng chuẩn. Phương pháp này thích hợp trong những trường hợp như:

  • Người có ngực bị chảy xệ do lão hóa dây chằng treo tuyến vú.
  • Ngực bị chảy xệ sau sinh hoặc do vận động mạnh, do béo phì quá mức.
  • Tất cả những khách hàng đủ 18 tuổi, có nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp ngực.

Lưu ý khi thực hiện nâng ngực chảy xệ

Tuy không phải là kỹ thuật quá phức tạp nhưng nâng ngực chảy xệ, làm hồng nhũ hoa phải được thực hiện tại trung tâm thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ giỏi mới đảm bảo kết quả thẩm mỹ cao cho khách hàng. Theo NCS. BS Nguyễn Hữu Nam, khi muốn thực hiện nâng ngực chảy xệ, tốt nhất là bạn nên dành thời gian đến từ 5 – 10 trung tâm thẩm mỹ và lựa chọn dựa trên những lưu ý sau:

1. Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ phải thực hiện tại bệnh viện mới đảm bảo an toàn.

2. Ca phẫu thuật nâng ngực chảy xệ phải được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn cao trong thẩm mỹ ngực. Để chắc chắn, bạn nên tìm hiểu kỹ về lý lịch, chuyên môn và xem giấy phép hành nghề của bác sĩ.

3. Bệnh viện thẩm mỹ được lựa chọn phải trang bị tối thiểu: Máy X quang để thăm khám cho ra con số chính xác nhất về cấu trúc ngực của bạn. Từ đó, bác sĩ lập ra phác đồ điều trị cụ thể, rút ngắn thời gian phẫu thuật và nâng cao tính thẩm mỹ.

4. Tốt nhất là bệnh viện thẩm mỹ đó nên có máy Vectra 3D – thiết bị được đánh giá cao nhất trong thẩm mỹ nâng ngực hiện nay. Máy Vectra 3D sẽ mô phỏng hình ảnh dáng ngực sau khi thực hiện, giúp khách hàng nhìn thấy và đưa ra sự lựa chọn cho mình.

5. Chi phí nâng ngực giá bao nhiêu tiền được bác sỹ tư vấn chi tiết và nhiệt tình.

Quy trình phẫu thuật nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện KIM

Bước 1: Kiểm tra kích thước ngực hiện tại với Vectra 3D

Trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra tình trạng và kích thước ngực hiện tại bằng hệ thống Vectra 3D.

Mọi ca nâng ngực chảy xệ tại KIM Hospital đều được kiểm tra kích cỡ ngực bằng công nghệ Vectra 3D trước khi tiến hành, đảm bảo thẩm mỹ cao nhất sau khi thực hiện.

Bước 2: Lựa chọn size ngực muốn thay đổi qua công nghệ 3D

Sau khi có được kích thước ngực từ máy Vectra, bác sĩ sẽ tư vấn sẽ dựa trên kích thước đó, phát họa ra một số hình dáng ngực ở các kích cỡ khác nhau cho bạn lựa chọn trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Bạn cũng có thể xem hình ảnh dáng ngực sau phẫu thuật và trao đổi với bác sĩ để có được dáng ngực ưng ý nhất.

Các size ngực được mô phỏng dựa trên kích thước ngực hiện tại của bạn qua máy vectra 3D.

Bước 3: Lựa chọn hình dáng túi ngực và phân tích đường mổ

Sau khi đã lựa chọn kích thước ngực mong muốn, bạn sẽ được bác sĩ giới thiệu về túi ngực sẽ được sử dụng. Các túi ngực tại bệnh viện đều nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ nên đảm bảo sau khi phẫu thuật, bạn sẽ có một bầu ngực mềm mại tự nhiên, duy trì trọn đời và hoàn toàn không phải lo ngại về các biến chứng.

Để các bạn hoàn toàn yên tâm, bác sĩ sẽ giới thiệu và phân tích ưu nhược điểm của từng đường mỗ trong phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Bạn cũng sẽ được tư vấn đường mổ tối ưu nhất.

Bước 4: Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe

BS sẽ cho bạn đi xét nghiệm để kiểm tra tổng quát sức khỏe của có phù hợp với phẫu thuật này hay không. Các xét nghiệp của bạn sẽ bao gồm xét nghiệm máu, điện tim…

nâng ngực chảy xệ 5

Phiếu kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện thẩm mỹ KIM.

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật nâng ngực chảy xệ

Với phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, bạn sẽ được gây mê toàn thân. Thời gian phẫu thuật thường kéo dài khoảng 2h. Sau phẫu thuật khoảng từ 8-10 ngày, bạn sẽ được cắt chỉ và phải mặt áo nịt ngực liên tục trong vòng 1 tháng để cố định ngực và thường là từ 3-6 tháng, bạn sẽ có một bầu ngực đẹp hoàn hảo và ổn định.

nâng ngực chảy xệ 6

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được tiến hành tại phòng phẫu thuật vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM.

Bước 6: Chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực chảy xệ

Sau khi gây mê phẫu thuật bạn sẽ ở lại bệnh viện để theo dõi. Trong suốt quá trình này nhân viên điều dưỡng của chúng tôi sẽ chăm sóc và theo dõi sự hồi phục của bạn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm ngay cả khi không có người nhà đi cùng. Bạn cũng sẽ được hướng dẫn chu đáo cách chăm sóc vết thương và cách hạn chế đau tối đa.

nâng ngực chảy xệ 7

Khách hàng được chăm sóc sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ.

Ưu điểm khi thực hiện nâng ngực chảy xệ tại bệnh viện thẩm mỹ KIM

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là dịch vụ được hầu hết các trung tâm áp dụng. Tuy nhiên, không phải trung tâm nào cũng thực hiện an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. KIM Hospital là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam kết hợp các thế mạnh của các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, thực hiện đa dạng các dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng sự chăm sóc tốt nhất và toàn diện nhất.

Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là bệnh viện đã thực hiện trên 10.000 ca phẫu thuật, trong đó số ca phẫu thuật nâng ngực chảy xệ chiếm tỷ lệ rất cao. Rất nhiều khách hàng đã thực hiện dịch vụ này tại bệnh viện Kim và có được sự hài lòng . Chúng tôi có đầy đủ các yếu tố đảm bảo sự thành công của ca phẫu thuật nâng ngực chảy xệ:

  • Thẩm mỹ cao, ngực đẹp rất tự nhiên và cân đối bởi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Ngực đều hai bên, phù hợp với cơ thể bởi được chính xác kỹ trước khi thực hiện.
  • Kết quả thẩm mỹ được duy trì dài lâu.
  • Không xâm lấn, không ảnh hưởng đến tuyến sữa hay quá trình cho con bú sau này.

No comments:

Post a Comment