5/31/2015

Răng sứ Titan sử dụng được bao lâu thì cần phải bọc lại?

Câu hỏi:
Thưa bác sỹ. Em đang có nhu cầu bọc răng hàm vì hai chiếc răng của em đang bị sâu khá nặng. Lần trước em đã đi trám răng rồi nhưng lại bị bong ra khi ăn uống. Em được biết răng sứ Titan có mức giá thấp hơn các loại răng sứ khác nên rất muốn sử dụng loại này. Không biết răng sứ Titan sử dụng được bao lâu thì cần bọc lại thưa bác sỹ. Liệu có bền không ạ? (Minh Tuyết – Bắc Sơn, Lạng Sơn).
>>  chụp răng sứ thẩm mỹ
>>  có nên bọc răng sứ thẩm mỹ
Trả lời :
Chào bạn Minh Tuyết!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: "Răng sứ Titan sử dụng được bao lâu thì cần phải bọc lại?" của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau.So với hàn trám thì bọc răng sứ rõ ràng mang lại hiệu quả lâu dài hơn rất nhiều khi đảm bảo ăn nhai bình thường như răng thật mà vẫn đạt tính thẩm mỹ cao. Các loại răng sứ thường có độ chịu lực rất tốt, do đó không bị bong tróc trong khi ăn nhai.
Răng sứ Titan thuộc răng sứ kim loại, có cấu tạo gồm phần sườn sườn làm bằng hợp kim Niken-Crom-Titan, có chứa 4 -6 % Titanium và được phủ men sứ Ceramco3 bên ngoài. Thành phần Titan trong cấu tạo khung sườn của răng có tính tương hợp sinh học cao, nó giúp hỗ trợ răng thích nghi nhanh với cơ thể và môi trường trong khoang miệng. So với các loại răng sứ khác thì răng sứ Titan nhẹ hơn và chịu được các lực đè nén, lưc xoắn khá tốt.
Răng sứ Titan cũng được coi là loại răng sứ có có độ bền cao, chịu lực tốt thời gian sử dụng trung bình với khung sườn đúc bằng kỹ thuật quay li tâm từ 10-15 năm. Tuy không tuổi thọ của răng sứ Titan không cao như các loại răng toàn sứ nhưng với một mức chi phí hợp lý từ 1.200.000 -2.500.000 đồng/răng cũng sẽ là một sự lựa chọn tối ưu cho những người có mức thu nhập trung bình. Ngoài ra, nếu được thực hiện với kỹ thuật tốt và có chế độ chăm sóc răng miệng đúng cách thì độ bền của răng sứ Titan còn lâu hơn nữa.
Răng sứ Titan thực hiện với công nghệ bọc sứ CT 5 chiều của Hoa Kỳ sẽ phát huy hết những ưu điểm cũng như khắc phục một cách tối đa những hạn chế vốn có. Công nghệ thẩm mỹ răng mới giúp lấy dấu răng một cách chính xác 100% ở cả 5 mặt để chế tạo răng sứ chuẩn xác từng gờ rãnh. Kỹ thuật mài linh hoạt giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, chỉ trong 1 ngày là bạn có thể hoàn tất mọi công đoạn bọc răng sứ. Răng sau khi bọc sứ với CT 5 chiều không gây đen viền lợi, không bị đục khi ánh sáng chiếu vào, răng bền chắc, ăn nhai đảm bảo như răng thật.
Mọi thắc mắc về răng sứ Titan sử dụng được bao lâu cũng như công nghệ bọc sứ CT 5 chiều, bạn vui lòng liên hệ với Hoàn Mỹ theo địa chỉ số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc số điện thoại hotline 0943 776699. Chúng tôi sẽ hồi đáp lại cho bạn sớm và chi tiết nhất.

 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

No comments:

Post a Comment