5/06/2015

Làm trắng răng tại nhà – những nhầm tưởng tai hại

Tẩy trắng răng là một trong số ít những biện pháp thẩm mỹ răng có thể tự thực hiện ngay tại nhà để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, đây có phải là biện pháp mang lại hiệu quả thực chất và an toàn tuyệt đối với người sử dụng hay không. Hãy cùng theo dõi những phân tích của các chuyên gia thẩm mỹ răng tại Nha khoa Hoàn Mỹ sau đây về các phương pháp làm trắng răng tại nhà dưới đây.
>>  dịch vụ tẩy trắng răng hà nội
>>  tự tẩy trắng răng an toàn tại nhà

Lơi ích của làm trắng răng tại nhà là gì có lẽ là câu hỏi mà nhiều người nghĩ là không cần phải giải trình thì ai cũng biết. Song có 1 điều mà có thể không phải tất cả những người chọn cách tự tẩy trắng răng tại nhà đều biết là bạn đang gặp phải những nhầm tưởng tai hại về lựa chọn này.
Những làm tưởng về việc làm trắng răng tại nhà

1. Làm trắng răng tại nhà bằng các loại thực phẩm là an toàn nhất?

Theo thói quen, nhiều người nghĩ không có gì an toàn bằng thực phẩm tự nhiên. Dù là làm đẹp cho da dẻ hay răng miệng đều như thế, nếu chưa biết phải sử dụng biện pháp nào thì thực phẩm là giải pháp mà không cần phải đắn đo suy nghĩ. Thậm chí, có nhiều người xem đó là biện pháp lâu dài.
 

Với răng miệng, đã có những hướng dẫn về cách sử dụng nhiều loại thực phẩm để tẩy trắng răng và nói rằng sẽ mang lại hiệu quả. Nhưng bạn có biết, “thủ phạm” quan trọng nhất làm đổi màu răng, từ trắng sang đen xỉn hay vàng ố chính là do thực phẩm? Các chuyên gia cho biết, chính những phân tử bám trong các ngóc ngách của mô răng làm đỏi màu răng.
Bạn ăn nhiều và thường xuyên trong ngày sẽ chóng bị vàng răng hơn. Ăn các loại thực phẩm giàu axit cũng làm răng xỉn đi nhanh chóng,…
2. Thực phẩm không gây kích ứng?

Bạn nên nhớ rằng ngoài răng còn có nướu. Nướu rất nhạy cảm, có thể thấy buốt, đau và bị sưng táy bởi những tác động rất nhỏ. Các thành phần chất trong thực phẩm có đủ sức mạnh để tao ra kích ứng này đối với nướu. Và cũng chính thực phẩm giàu axit là nguyên nhân làm bào mòn cổ răng. Đó là chưa kể đến việc bạn vô tình sử dụng các loại thực phẩm không an toàn để tẩy răng.

3. Tự làm trắng tại nhà sẽ an toàn hơn?

Hãy tưởng tượng khi bạn sử dụng miếng dán trắng răng, bút tẩy trắng, đeo máng tự mua,… và chẳng may thuốc tẩy trắng bị dây ra nướu. Đó là việc không hề an toàn với nướu. Và bạn có biết, nồng độ thuốc tẩy trắng sử dụng trong các sản phẩm này muốn cho hiệu quả phải cao hơn ngưỡng an toàn cho phép đối với răng?
4. Thoải mái hơn tẩy trắng tại phòng nha?

Thực tế thì bạn sẽ phải mất nhiều công sức hơn. Khi tẩy trắng tại phòng nha thì bạn chỉ phải trải qua vài liệu trình, trong thời gian ngắn, mọi công đoạn đều do bác sỹ thực hiện cho bạn. Trong khi dùng thực phẩm bạn sẽ phải chuẩn bị rất vất vả ngày qua ngày. Liệu bạn có đủ kiên nhẫn?
5. Tại sao nên tẩy trắng răng bằng Laser Whitening?

An toàn – hiệu quả - thẩm mỹ dài lâu là những giá trị lý giải tại sao bạn nên sử dụng công nghệ Laser Whitening để tẩy trắng răng.
Đây là công nghệ được chính các bác sỹ tại bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thành công, với 4 ưu điểm vượt trội sau đây:
- Bảo vệ mô và men răng, hỗ trợ làm răng chắc khỏe hơn sau tẩy trắng nhờ khả năng kích hoạt thuốc tẩy an toàn của laser nha khoa thế hệ mới
- Thuốc tẩy trắng được kiểm định ở ngưỡng an toàn, không cho thấy có dấu hiệu của kích ứng hay biến chứng nào sau khi sử dụng, được bầu chọn là “sản phẩm nha khoa 5 sao”
- Khuôn răng trắng sáng, đều đẹp, bền màu, khó bị đổi màu dưới tác động ngoại cảnh
- Thời gian tẩy trắng nhanh và duy trì được nhiều năm.
Công nghệ sau khi được Forsyth chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Hoàn Mỹ để điều trị cho bệnh nhân và khách hàng đã chứng tỏ những ưu điểm trên là hoàn toàn xác thực, được bác sỹ tại trung tâm và người sử dụng tin tưởng, hài lòng. Bạn cũng có thể trải nghiệm giá trị dịch vụ khi liên hệ về trung tâm, mọi thắc mắc sẽ được bác sỹ giải đáp đồng thời được khám miễn phí nếu đăng ký qua hotline.

No comments:

Post a Comment