5/08/2015

Laser Whitening tẩy trắng hiệu quả được bao nhiêu năm?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Em đã tẩy trắng 2 lần nhưng cả 2 lần đều không duy trì màu được lâu. Lần đầu được khoảng gần 2 năm, đợt sau chỉ được 1 năm răng đã xỉn màu. Em nghe ở Hoàn Mỹ có công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening rất hiện đại nên muốn áp dụng xem thế nào. Liệu tẩy trắng bằng công nghệ này thì sẽ duy trì màu được khoảng bao nhiêu lâu mới phải tẩy trắng lại ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Trần Hương Dung – Hà Nội)
>>  dịch vụ tẩy trắng răng hà nội
>>  tự tẩy trắng răng an toàn tại nhà
Trả lời :
Chào bạn Hương Dung!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Tẩy trắng được bao nhiêu năm dù bằng kỹ thuật nào cũng đều bị chi phối khá lớn bởi nền màu răng cơ bản của bạn. Ngoài ra còn phụ thuộc vào tính chất của men răng nguyên thủy của bạn như thế nào. Dù bạn tẩy trắng bằng công nghệ Laser Whitening nhưng bản chất men răng của bạn vốn có màu không trắng hoặc vàng đậm thì mức độ trắng sau tẩy trắng sẽ khó có thể bằng được những răng có lớp men vốn dĩ trắng ngà.
Tuy nhiên, nếu là Laser Whitening thì khả năng cải tạo màu cho nền răng ở cùng một cấp độ sẽ cao hơn nhiều lần so với các kỹ thuật thông thường khác.
Sở dĩ công nghệ này có thể tạo ra giá trị cao như vậy là nhờ sử dụng laser er nha khoa thế hệ mới kết hợp vói thuốc tẩy trắng đảm bảo tưng được bầu chọn là “Sản phẩm nha khoa 5 sao”.
Laser Whitening có thể đem đến cho bạn ca tẩy trắng răng với đầy đủ những ưu điểm vượt trội sau đây:
- Cho hiệu quả răng trắng sáng, đều bền màu nhờ tác động hoạt hóa thuốc tẩy trắng của laser thế hệ mới cho phép thuốc tẩy trắng đi sâu và bao phủ toàn bộ men răng để tẩy trắng từ trong ra ngoài,
- An toàn tuyệt đối với cơ thể, răng và mô nướu nhờ sử dụng laser nha khoa lành tính và thuốc tẩy trắng có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với men răng, cả laser er và nồng độ thuốc đều được kiểm soát ở ngưỡng an toàn đối với răng và mô mềm trong miệng,
- Giúp tăng cường độ chắc khỏe cho răng thật rất hiệu quả do trong thuốc tẩy trắng có chứ thành phần fluor đủ để tăng cường khả năng bù men tái khoáng cho răng trong và sau khi tẩy trắng xong,
- Màu răng có thể duy trì được dài lâu sau nhiều năm hơn so với các kỹ thuật thông thường khác.
Công nghệ được các bác sỹ thuộc nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công và đã chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Hoàn Mỹ sau nhiều cuộc kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và trình độ tay nghề.
Quá trinh ứng dụng công nghệ đang tạo ra những giá trị tuyệt vời, đem đến cho khách hàng những ca tẩy trắng răng hiệu quả và thẩm mỹ nhất một cách nhanh chóng. Đáng nói là tẩy trắng răng bằng công nghệ này, màu răng sẽ rất bền, có thể duy trì độ trắng sáng cho răng được tối thiểu là 3 năm. Nếu bạn biết giữ gìn có thể duy trì thêm nhiều năm nữa mà không phải tẩy trắng lại.
Bởi vậy, với công nghệ này bạn sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề tẩy trắng răng được bao nhiêu năm. Các bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn phải làm thế nào để duy trì được màu trắng cho hàm răng lâu dài nhất.
Bạn vui lòng liên hệ về Trung tâm để được các bác sỹ tư vấn thêm về công nghệ tẩy trắng răng đặc biệt này nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

No comments:

Post a Comment