8/10/2013

Bị viêm gan B có bị gầy yếu không

Mắc viem gan B có thể có bị gầy đi không? Các chuyên gian đã chỉ ra rằng khi bệnh nhân phát hiện ra bệnh, gan của bệnh nhân đã chịu tổn thương rồi, từ đó xuất hiện hàng loạt triệu chứng như tiêu hóa không tốt, kém ăn, buồn nôn chóng mặt sợ đồ dầu mỡ, kéo dài sẽ dẫn đến cơ thể gầy yếu đi, dưới đây là bài giới thiệu chi tiết về vấn đề này tới bạn đọc.
Bệnh nhân bị virut viêm gan B cơ thể có gầy yếu đi không? Gầy là một triệu chứng viêm gan b đúng không? Bệnh gan sẽ dẫn đến cơ thể gầy yếu đi? Để giải đáp các thắc mắc này của bệnh nhân phòng khám 12 Kim Mã chúng tôi đã mời các chuyên gia đến để tư vấn.
Các chuyên gia của phòng khám 12 Kim Mã đã chỉ ra rằng gan là cơ quan giải độc và trao đổi chất lớn nhất cơ thể. Đường, protein, chất béo, hợp chất carbohydrates có tác dụng quan trọng trong trao đổi chất, đồng thời cũng có vai trò quan trọng trong bài tiết và chuyển hóa, khi gan bị tổn thương sẽ ảnh hưởng đến sự trao đổi chất bình thường của vật chất, thời gian dài sẽ dẫn đến kém ăn, buồn nôn sợ đồ dầu mỡ, lâu ngày dẫn đến cơ thể gầy yếu đi.


Bệnh gan có khiến cho cơ thể gầy yếu đi không?
Vậy thì bệnh gan có khiến cho cơ thê gầy yếu đi không?
Các chuyên gia của phòng khám 12 Kim mã đã chỉ ra rằng khi phát hiện ra bệnh gan, gan của bệnh nhân sẽ chịu tổn thương vì các nhân tố gây ra bệnh, từ đó dẫn đến hiện tượng cơ thể gầy yếu đi, do đó để trả lời cho câu hỏi bệnh gan có làm cho cơ thể gầy yếu đi không, xin được trả lời là có, bình thường khi bệnh nhân gầy yếu đi tức là bệnh đã có thay đổi, cần sớm đến các cơ sở chính quy điều trị.
Các chuyên gia cũng nhấn mạnh rằng bệnh nhân không được tùy tiện uống thuốc tránh tác dụng phụ, bệnh nhân nên áp dụng các phương pháp khoa học để điều trị, tức là bệnh nhân nên đến các cơ sở chính quy để điều trị toàn diện, xem gầy yếu có phải do bệnh gan ản hưởng đến không, nếu đúng là như vậy thì cần điều trị dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia bác sĩ.
Ngoài ra các chuyên gia của phòng khám 12 Kim Mã cũng kiến nghị bệnh nhân trong sinh hoạt hàng ngày nên chú ý đến vấn đề dinh dưỡng không nên ăn những chất quá béo cay, nên ăn nhiều những chất có lợi cho gan, tránh xa những chất có hại cho gan như rượu thuốc, đồng thời luôn lạc quan, tránh kích động.

No comments:

Post a Comment