6/07/2018

Ra khí hư màu vàng sau khi quan hệ có nguy hiểm gì không?

Thưa bác sỹ, em có trường hợp lo lắng muốn hỏi bác sỹ. Do em quan hệ tình dục với bạn trai mà sau đấy thì em thấy mình bị ra nhiều khí hư màu sắc vàng. Vậy quan hệ xong ra khí hư có phải em mắc bệnh gì không ạ? Điều này có ảnh hưởng xấu gì không và phải làm thế nào để hết trường hợp này. Em cảm ơn bác sỹ. ( Trần Hoa -QN)

Trả lời
Chào bạn, tình huống ra nhiều khí hư sau quan hệ là trạng thái xảy ra ở nhiều bạn gái không riêng bạn. Bạn hãy lắng nghe những tâm sự từ những bác sỹ phụ khoa phụ khoa An Việt nhé.

Khí hư ra nhiều tiếp đến quan hệ là bệnh gì?

Khi phụ nữ có hiện trạng khí hư ra nhiều sau đấy quan hệ hoàn toàn có thể Đây là triệu chứng thông thường nhưng 1 vài trường hợp lại là dấu hiệu của bệnh lý mà phái đẹp cần phải Lưu ý. Bởi thế bạn phải cần tới địa chỉ y tế để kiểm soát và xem xét chuẩn xác trường hợp bệnh nhé. Không nên chủ quan về những tình huống liên quan tới vùng kín của mình để cam kết sức khỏe và cam kết cho bản thân.
Khí hư ra nhiều tiếp đó quan hệ là bệnh gì? Nếu hiện tượng ra nhiều khí hư sau đó quan hệ với những biểu hiện như khí hư có màu trắng, không mùi, không màu sắc thì có thể là tình trạng bình thường. Bạn không cần lo lắng quá, vì như thế cần vệ sinh sạch sẽ âm đạo mỗi ngày và ăn uống, nghỉ ngơi hòa hợp sẽ mau hết tình trạng này.
Nếu khi hư ra nhiều tiếp đến quan hệ mà có các dấu hiệu như khí hư có màu sắc đục, vàng, xanh… và có mùi hôi khó chịu, gây ra ngứa ngáy cô bé thì rất hoàn toàn có thể là bạn mắc một số bệnh phụ khoa.
>>> Tìm tòi thêm ra khí hư màu nâu có mùi hôi là bệnh gì?

Sau khi quan hệ tình dục ra nhiều khí hư màu vàng là dấu hiệu bệnh nào?

Đây có thể là 1 vài bệnh lý mà bạn gái gặp phải:
Viêm lộ tuyến cổ tử cung. Với những triệu chứng như khí hư ra nhiều, khí hư có sắc màu xanh, có bọt, vùng cô bé nóng rát. Nếu ở mức độ nặng thì có cả trạng thái chảy máu trong ở âm đạo kèm theo biểu hiện đau và cảm thấy gây phiền toái.
Nhiễm nấm men. Biểu hiện điển hình là ra nhiều khí hư, khí hư có màu sắc trắng, vóc dáng đặc. Sau đó quan hệ mà ra nhiều khí hư chị em nên lưu ý có thể là nhiễm nấm men nhé. Tiếp đó quan hệ mà ra nhiều khí hư hoàn toàn có thể là nhiễm ký sinh trùng roi Trichomonas. Với dấu hiệu là có khí hư ra nhiều màu sắc vàng hoặc xám, mùi hôi nồng gây khó chịu.
Khí hư ra nhiều sau khi quan hệ hoàn toàn có thể là bị u xơ cổ tử cung. Trường hợp này có dấu hiệu rối loạn kinh nguyệt, khí hư ra nhiều, đau bụng dưới, đôi khi xuất hiện cả mủ. Hoặc là do viêm vùng chậu cũng gây ra tình trạng ra nhiều khí hư…
Một điều Lưu ý là việc ra nhiều khí hư tiếp theo quan hệ hoàn toàn có thể là triệu chứng của việc bạn mang thai. Khi mang thai sẽ thấy hệ miễn dịch thay đổi, khí hư ra nhiều, luôn có cảm thấy ẩm thấp âm đạo, mùi hôi gây phiền toái. Thành ra để biết hợp lý bạn nên tới cơ sở y tế để kiểm soát.
>>> Nếu bị ra khí hư màu vàng xanh không mùi thì có nguy hiểm gì không?

Lưu ý khi thấy khí hư ra nhiều sau khi quan hệ

Khi có trạng thái ra nhiều khí hư tiếp đến quan hệ tình dục, mọi người nữ nên theo dõi một thời gian nếu tình trạng này kéo dài thì hoàn toàn có thể là do mắc một vài bệnh phụ khoa. Hãy đến trung tâm y tế để kiểm tra và tu bổ nhé.
Qua đây là 1 số thông tin về vấn đề ra khí hư màu sắc vàng sau khi quan hệ của bạn gái. Mọi do dự hoàn toàn có thể liên hệ theo số hotline 19002838 để được trả lời cụ thể

No comments:

Post a Comment