12/04/2017

Tìm hiểu về sữa nutrient kid

Dòng sữa nutrient kid do Eneright là dòng sữa dành cho các bé suy dinh dưỡng và thấp còi phát triển vượt bậc. Sữa được sản xuất theo công thức đặc biệt từ Singapore và nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các nước Châu Âu như Newzealand, Hà Lan. Cùng tìm hiểu thêm các sản phẩm của dòng sữa này.

Sữa premium nutrient kid bổ sung dưỡng chất cho bé phát triển trí tuệ

Như chúng ta đã biết theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì giai đoạn bé từ 0 đến 6 tuổi là giai đoạn bé phát triển vượt bậc về não bộ. Hiểu được điều này bố mẹ cần bổ sung dưỡng chất cần thiết để bé phát triển toàn diện hơn và đặc biệt là não bộ và trí tuệ của bé, giúp bé nhanh nhạy và tư duy tốt hơn.
Trong sữa Premium Nutrient Kid ngoài việc chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng thì còn tăng cường tối đa đa phức hợp Palatinose, Taurine, Choline đây là một trong những dưỡng chất vô cùng quan trọng cho bé phát triển và hoàn thiện não bộ, giúp bé nhanh nhẹn hoạt bát hơn, tăng cường thị giác và tư duy logic.
  • Trong các loại dưỡng chất thì Palatinose là một dạng đường chuyển hóa chậm cung cấp năng lượng đều đặn từ từ cho bé, và Palatinose cung cấp năng lượng cho các tư duy và hoạt động của bộ não. Bổ sung Palatinose đều đặn giúp bé hình thành được thói quen và hỗ trợ năng lượng bền bỉ cho các hoạt động như nhận thức và tập trung tinh thần học tập.
  • Taurine: Tham gia cấu tạo màng tế bào thần kinh, tế bào võng mạc
  • Choline: tổng hợp chất dẫn truyền và màng tế bào thần kinh.
Sữa Premium Nutrient Kid là dòng sữa chuyên dùng cho bé bị thấp còi và suy dinh dưỡng vì trong sữa chứa thêm các thành phần giúp bé tăng cân và kích thích bé thèm ăn. Với những trẻ biếng ăn dẫn đến suy dinh dưỡng thì ngoài những dinh dưỡng cần thiết như vitamin khoáng chất thì cần bổ sung thêm kẽm, selen và các vitamin nhóm B để kích thích bé ăn ngon miệng hơn, vì chỉ có ăn được thì bé mới có thể hấp thụ đủ dinh dưỡng để tăng cân và tăng chiều cao.
Mẹ hãy cho bé yêu uống 02-03 ly sữa Premium Nutrient Kid mỗi ngày để con lớn nhanh, khỏe mạnh và thông minh hơn.
>> THAM KHẢO: Sữa glico Nhật Bản giúp bé phát triển toàn diện
mua sữa nutrient kao ở đâu giá tốt 
mua sữa nutrient kao ở đâu giá tốt

Muốn trẻ phát triển chiều cao tối đa thì cho bé uống nutrient kao

Hiện nay nhắc đến loại sữa tăng chiều cao thì không thể không nhắc đến nutrient kao. Vì trong sữa chứa các vi chất hỗ trợ bé phát triển chiều cao như vitamin D, canxi, phospho. Ngoài ra sữa còn chứa các loại vitamin, khoáng chất đầy đủ giúp bé phát triển toàn diện hơn.
Sữa nutrient kao là sữa được chứng minh chứa nhiều dưỡng chất ưu việt giúp trẻ phát triển chiều cao và toàn diện.Cho trẻ uống 2-3 ly sữa Nutrient Kid mỗi ngày sẽ cung cấp đủ 100% nhu cầu canxi của cơ thể. Không chỉ cung cấp đủ các vi chất cần thiết cho sự phát triển chiều cao.
 
Hiệu quả của sữa nutrient kao

Sữa premium digestive hỗ trợ tiêu hóa

Trẻ đang nhỏ hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện nên dễ bị tổn thương và rối loạn. Nếu mẹ cho bé uống sữa công thức thì cần tìm hiểu kỹ loại phù hợp với bé. Ở đây có dòng sữa Premium Digestive hỗ trợ hệ tiêu hóa cho bé rất tốt.
Trong sữa Premium Digestive chứa các thành phần dinh dưỡng whey, MCT, Fos giúp bé dễ hấp thụ không gây đầy bụng và khó tiêu.
Trong sữa Premium Digestive chứa 5 enzyme hệ tiêu hóa của bé được hỗ trợ, tiêu hóa thức ăn nhanh hơn, giúp hấp thụ tối đa dinh dưỡng. Ngoài ra Lysine HCI, Kẽm, Vitamin nhóm B giúp tăng cường chuyển hóa trong cơ thể, giúp cải thiện cảm giác ngon miêng.
Nguồn: http://suadiamondnutrientkid.com/tim-hieu-thanh-phan-dinh-duong-chinh-trong-sua-nutrient-kid/

No comments:

Post a Comment