12/18/2017

Sữa nutrient kid đặc trị suy dinh dưỡng cho bé

Nhắc đên sữa đặc trị suy dinh dưỡng thì không thể không nhắc đến sữa nutrient kid. Sữa này là sữa được viện dinh dưỡng Việt Nam khuyên dùng trên toàn bộ hệ thống y tế.

thông tin sữa nutrient kid

Sữa nutrient kid có phải là sữa của viện dinh dưỡng sản xuất không?

Sữa nutrient kid là sản phẩm cho công ty TNHH dinh dưỡng thực phẩm eneright sản xuất và phân phối. Sữa nutrient kid được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế với nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ các nước nổi tiếng về sữa như Hoa Kỳ, Newzealand...
Mọi người thường hay nhầm lẫn sữa nutrient kid được viện dinh dưỡng sản xuất, nhưng thực chất là không phải. Sở dĩ sữa này được viện dinh dưỡng khuyên dùng vì sữa này có nhiều những ưu điểm vượt trội hơn so với những loại sữa khác. Sữa nutrient kid đã được kiểm định rõ ràng và được chứng minh lâm sàng hiệu quả cho trẻ bị còi xương, suy dinh dưỡng và biếng ăn trường kì. Nếu đến các bệnh viện hoặc các viện dinh dưỡng để tư vấn thì chắc chắn sữa nutrient kid sẽ được bác sỹ giới thiệu cho các mẹ dùng cho bé.
>> THAM KHẢO: Sữa glico tại cửa hàng suabim.vn đang có chương trình khuyến mại

Ưu điểm của sữa nutrient kid bạn nên biết

Sữa nutrient kid là sữa giàu dinh dưỡng và cung cấp năng lượng cao cho bé. SỮa giúp bé phục hồi cân nặng nhanh, tăng trưởng vượt trội với những bé:
  • Trẻ bị suy dinh dưỡng, kém ăn, kém ngủ cần tăng cân nhanh
  • Trẻ không được cung cấp đủ năng lượng do bé biếng ăn hoặc do trẻ không được cung cấp đủ
  • Với những trẻ cần phục hồi sức khỏe sau phẫu thuật
Trong sữa nutrient kid chứa thành phần lactium là mộ trong những decapeptid thủy phân từ casein sữa có tác động như một dưỡng chất nuôi dưỡng hệ thần kinh, giúp tái tạo, thư giãn, sức sống của não bộ, làm dịu những căng thẳng, lo âu và mang đến giấc ngủ sinh lý, tự nhiên, trọn vẹn cho con người.

Sữa nutrient kid được bán ở đâu?

Sữa nutrient kid được phân phối theo 2 kênh: Sữa được bán ở kênh y tế tại các viện dinh dưỡng, phòng khám là sữa diamond, sữa được bổ sung thêm lactium giúp bé ăn ngon và ngủ ngon hơn. Sản phẩm sữa này đắt hơn so với những loại sữa khác.
Sữa phân phối ở các đại lý bán lẻ hoặc cá trung tâm y tế là sữa premium.
Hiện tại ở cửa hàng suabim.vn chúng tôi phân phối tất cả các sản phẩm sữa nutrient kid với giá cả hợp lý và chất lượng luôn được kiểm định và nhập trực tiếp từ công ty.
nguồn: http://suadiamondnutrientkid.com/sua-nutrient-kid-dac-tri-suy-dinh-duong-cho/

No comments:

Post a Comment