12/14/2017

Sữa diamond nutrient kid có tốt không?

Sữa Nutrient kid là dòng sữa thường được bắt gặp trong các bệnh viện, viện dinh dưỡng bởi các bác sĩ luôn khuyên mẹ dùng sữa này cho con. Đây là dòng sữa được sản xuất bởi nhà máy Eneright. Với quy trình sản xuất tuân thủ an toàn cùng các bước kiểm soát chặt ché. Sữa Diamond Nutrient kid là sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng và đánh giá cao về nó.

Sữa Diamond Nutrient kid cung cấp lượng đạm vượt trội so với các dòng sữa thông thường khác. Tỷ lệ chất đạm: chất chất béo; chất bột đường là 13.5%: 42%: 44.5%. Đây là những con số đặc biệt phù hợp với trẻ nhẹ cân, biếng ăn. Với tỷ lệ hợp lý như trên giúp trẻ nhanh phát triển, cung cấp lượng dưỡng chất tối đa cho bé. Mỗi một ly sữa 200ml cung cấp tới 240Kcal, gấp đôi so với sản phẩm sữa thông thường.
Đặc biệt thành phần Latium có trong Sữa Diamond Nutrient kid giúp nuôi dưỡng cho bé giấc ngủ ngon, hỗ trợ phát triển não bộ tối đa cho bé thông minh, giảm bớt căng thẳng. Con sẽ không còn quấy khóc, hay tỉnh giấc nữa.
Theo khảo sát cho thấy những bé hay quấy khóc ban đêm sẽ cải thiện ngay lần dùng đầu tiên. Mẹ có biết giấc ngủ của trẻ rất quan trọng, con ngủ ít, thiếu ngủ sẽ chậm lớn, thiếu máu ảnh hưởng rất nhiều tới phát triển não bộ và chiều cao, cân nặng của bé. Vì thế hãy bổ sung Sữa Diamond Nutrient kid cho bé có giấc ngủ ngon hơn mỗi ngày nhé.
Với khẩu phần đạm tối ưu, kết hợp hài hòa từ đạm Whey chiết từ sữa của Newzealand và đạm đậu nành của Mỹ giúp trẻ cân bằng tối ưu, dễ đồng hóa chất. tăng khả năng hấp thu và phát triển tối đa cho trẻ.
Sữa Diamond Nutrient kid có thành phần Canxi và vitamin D cao giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu, nuôi dưỡng bộ xương chắc khỏe cùng hàm răng sáng bóng. Các dưỡng chất và vitamin cần thiết giúp trẻ tăng cân, phục hồi cân nặng sau ốm, tăng trưởng chiều cao tối đa cho bé.
Khả năng miễn dịch của bé vượt trội nhờ dùng Sữa Diamond Nutrient kid mỗi ngày. Với những bé thấp còi, nhẹ cân việc bé hay ốm được ghi nhận nhiều bởi bé không có hệ miễn dịch tốt nhất. Với thành phần sữa non có chứa các kháng thể lgG, lgA, lgE, lgF…giúp bé có hệ miễn dịch tốt nhất. Ngoài ra chất xơ hòa tan FOS có trong Sữa Diamond Nutrient kid 1 cũng giúp trẻ nuôi dưỡng những vi sinh vật có lợi cho đường ruột, ức chế sự phát triển của các vi sinh vật gây hại, cho bé một hệ tiêu hóa tốt nhất. Mẹ hoàn toàn yên tâm bé yêu sẽ không bị táo bón khi dùng sữa.
Ngoài ra thành phần sắt và axit folic có trong sữa giúp ngăn ngừa hiện tượng thiếu máu của trẻ. Các chất như Kẽm, Magie trong sữa giúp trẻ hấp thu tối đa lượng dinh dưỡng, điều trị chứng suy dinh dưỡng ở trẻ được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.
Sữa Diamond Nutrient kid với thành phần chất đạm cao, tỷ lệ chất đạm và chất béo phân bỏ hợp lý. Cùng các dưỡng chất, chất khoáng và các vitamin cần thiết giúp trẻ tăng cân nhanh, phục hồi trí lực, có giấc ngủ ngon và hệ miễn dịch tốt nhất. Đây đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé thấp còi, thiếu cân hiện nay.
>> Tham khảo: Sữa glico đang có chương trình khuyến mãi tại cửa hàng suabim.vn
Sữa Diamond Nutrient Kid Sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé Suy dinh dưỡng, biếng ăn, chậm lớn.
Sữa Diamond Nutrient Kid dòng sữa đặc trị được nhiều chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ khuyên dùng đặc biệt cho trẻ biếng ăn, chậm lớn, suy dinh dưỡng. Đây là dòng sữa cao năng lượng rất thích hợp cho sự tăng trưởng cân nặng và phát triển của trẻ từ 6 đến 36 tháng tuổi.
Nếu con bạn chậm lớn do biếng ăn, con bạn có giấc ngủ không trọn giấc, thường quấy khóc và giật mình khi ngủ.
Con bạn thấp hơn và gần như suy dinh dưỡng so với những bạn nhỏ cùng tháng tuổi.
Điều đó như một ác mộng của các bà mẹ chăm con. Với bao nhiều câu hỏi đặt ra làm sao để con tăng cân?
Làm sao để con cao lớn?
Và sữa bột được các bà mẹ chọn lựa như một sản phẩm cứu cánh cho trường hợp này. Tuy nhiên mỗi loại sữa sẽ có sự nghiên cứu thành phần cho phù hợp với từng đối tượng trẻ nhỏ, vì thế hãy tìm kiếm loại sữa phù hợp nhất cho con yêu nhé.
Cách Pha Sữa Diamond Nutrient Kid
Cách pha chuẩn của Sữa Diamond Nutrient kid đó là: 5 thìa gạt bằng pha với 180 ml nước ấm (khoảng 50 độ C) sẽ được ly sữa khoảng 200ml. Với ly sữa này sẽ cung cấp cho bé tới 240kcal, một năng lượng vô cùng tốt cho bé yêu. Mỗi ngày bé uống khoảng 3-4 ly hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.
Khi pha sữa cần chuẩn bị dụng cụ đã tiệt trùng để đảm bảo an toàn vệ sinh. Chỉ dùng dung dịch pha trong vòng 3 tiếng, sữa đã mở nắp dùng hết trong vòng 1 tháng.
Mua Sữa Diamond Nutrient Kid ở đâu?
Bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để mua sữa Diamond Nutrient kid cho bé. Cửa hàng Suabim.vn là 1 trong những địa chỉ chuyên về kinh doanh sữa lâu năm và uy tín. Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm.

No comments:

Post a Comment