10/26/2016

Các loại sữa bột giúp bé tăng chiều cao tốt nhất hiện nay

Các loại sữa bột giúp bé tăng chiều cao tốt nhất hiện nay: Xem chi tiết về các loại sữa có tác dụng giúp trẻ phát triển chiều cao tốt nhất hiện nay đang được bán tại Việt Nam và sữa chính hãng xách tay kèm theo giá bán sữa tham khảo dành cho các mẹ. Tư vấn sử dụng sữa bột tăng chiều cao đúng cách cho trẻ.

- sữa biomil

 

1. Sữa Star Gold số 4 (2 – 15 tuổi) – Giá sữa Star Gold 4 tham khảo: 270.000 VNĐ (hộp 800g)

 

Star Gold được sản xuất trên dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất Hàn Quốc. Sản phẩm này sử dụng 100% bột sữa nguyên chất được làm từ nguồn nguyên liệu sữa tươi lấy từ nông trại, không qua khâu lưu kho, sử dụng phương pháp hút chân không để giữ trọn nguồndinh dưỡng phong phú và duy trì hương vị tươi mới của sản phẩm. Sữa Star Gold được hòa tan tốt hơn sẽ dễ dàng cho sự tiêu hóa và hấp thu của trẻ. Đồng thời, tránh được các vấn đề về tiêu hóa và hấp thu như táo bón, đi ngoài phân sống, ăn không tiêu và hấp thu kém.

Star Gold 4 tuyệt đối an toàn với 367 bước kiểm tra nghiêm ngặt, không sử dụng chất bảo quản, hạn sử dụng dập nổi dưới đáy lon tránh được tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng.

Star Gold 4 bổ sung hợp chất KI – 180 (Plus Kid Canxi). Đây là sáng chế độc quyền của Namyang và viện nghiên cứu thực phẩm Hàn Quốc có liên quan đến việc thúc đẩy tăng trưởng đặc biệt là thúc đẩy tăng trưởng xương giúp hỗ trợ phát triển chiều cao hiệu quả. KI- 180 bao gồm các thành thành phần chính như: canxi rong biển, chiết xuất rong tiểu câu, bột sữa non, chiết xuất dầu thực vật, chiết xuất lúa mạch… giúp kích thích tạo tế bào sụn, phát triển xương hiệu quả giúp trẻ cao hơn mà tuyệt đối an toàn.

Star Gold là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp được nhập khẩu nguyên lon 100% từ Namyang – Tập đoàn bơ sữa số 1 Hàn Quốc.

Star Gold sử dụng 100% bột sữa nguyên chất được làm từ nguồn sữa tươi lấy tại nông trại, không qua khâu lưu kho, sử dụng phương pháp hút chân không để giữ trọn nguồn dinh dưỡng phong phú và duy trì hương vị tươi mới của sản phẩm.

Star Gold tuyệt đối an toàn với 367 bước kiểm tra nghiêm ngặt, không sử dụng chất bảo quản, hạn sử dụng dập nổi dưới đáy lon tránh được tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng.

2. Sữa Meta Care 3+ Nutricare 900g (1 đến tuổi) –Giá sữa Meta Care 3+ tham khảo: 245.000 VNĐ

Meta Care 3+ là sản phẩm của Nutifood – một thương hiệu sữa khá được yêu thích của Việt Nam. Mặc dù được sản xuất ở Việt Nam nhưng công nghệ cũng như nguyên liệu đều được nhập khẩu từ châu Âu với chất lượng tốt nhất. Công thức sữa được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng Việt Nam, thích hợp cho trẻ từ 4-9 tuổi. Tham khảo thêm sữa bột dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi

Các thành phần vi lượng bổ sung trong sữa phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ, hệ dưỡng chất bao gồm các thành phần Can-xi, Phot pho, Magie, vitamin D hợp lý tham gia xây dựng cấu trúc xương một cách hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, Meta Care 3+ cung cấp Fructo Oligo Sacharit (FOS) tạo cân bằng cho hệ vi khuẩn có ích trong ống tiêu hóa, giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn. Colostrum được bổ sung trong thành phần Metacare giúp bé tăng sức đề kháng, tăng khả năng chống lại bệnh tật và nhanh lành bệnh khi bị ốm. Beta-glucan là thành phần tự nhiên được chiết xuất từ nấm linh chi, nấm men…giúp hoạt hóa các tế bào miễn dịch của cơ thể, tăng cường khả năng miễn dịch của bé. Khi sức khỏe bé được cải thiện, việc tăng trưởng tốt không còn là một điều gì khó khăn.

3. Sữa Nuvita Grow (Trên 3 tuổi) – Giá sữa NutiFood Nuvita Grow tham khảo: 185.000 VNĐ (hộp 900 g)

NutiFood Nuvita Grow là biện pháp dinh dưỡng hợp lý và kịp thời giúp trẻ phát triển tối đa chiều cao. Công thức độc quyền TallMax – IGF1 cung cấp đầy đủ hệ vi chất thiết yếu: Protein, Canxi, Kẽm, Lysin, Vitamin nhóm B và FOS/Inulin cộng thêm thành phần tiền tố DHA, ARA, Taurin,… giúp trẻ hấp thu dưỡng chất, phát triển chiều cao tối đa và trí não hoàn thiện, sẵn sàng chào đón tương lai vượt trội. Không những thế, vitamin nhóm B trong NutiFood Nuvita Grow sẽ hỗ trợ quá trình chuyển hóa năng lương và hấp thu dưỡng chất trong cơ thể, giúp trẻ khỏe mạnh và tràn đầy sinh lực cho cả ngày vận động, giúp trẻ cao lớn hơn.

Mặc dù có nhiều bà mẹ không chuộng sữa Việt Nam tuy nhiên, sữa Nuvita được đánh giá là khá tốt và với giá thành rẻ hơn so với các hãng sữa ngoại, mẹ vẫn có thể lựa chọn các sản phẩm Nutifood cho con.

- sữa prosure

4. Sữa Abbott Grow 4 (3 – 6 tuổi) – Giá sữa ABBOTT GROW 4 tham khảo: 290.000 VNĐ (hộp 900g)

ABBOTT GROW 4 là nguồn dinh dưỡng tốt cung cấp đầy đủ với hàm lượng cao canxi, phospho, vitamin D – đây là các nguyên liệu cần thiết để xây dựng và phát triển hệ xương chắc khỏe. 28 vitamin và khoáng chất có trong ABBOTT GROW 4 cùng với chế độ ăn hợp lý và cân đối hàng ngày, giúp đáp ứng các nhu cầu dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển tốt của trẻ. Các nguyên tố siêu vi lượng selen, crôm, molybden duy nhất có trong công thức ABBOTT GROW 4 ngoài việc hỗ trợ nâng cao sức đề kháng của cơ thể, còn tham gia điều hòa chức năng chuyển hóa năng lượng của cơ thể, giúp trẻ lớn nhanh và khỏe mạnh.

5. Sữa NAN Kid số 4 (2 – 6 tuổi) – Giá sữa NAN Kid 4 tham khảo: 330.000 VNĐ (hộp 900g)

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng hệ vi sinh đường ruột có liên quan chặt chẽ tới hệ miễn dịch và bổ sung vi sinh vật có lợi PROBIOTICS giúp gia tăng số lượng vi sinh vật có lợi trong đường ruột của trẻ. Nestlé NAN Kid 4 bổ sunghơn 140 triệu PROBIOTICS Bifidus BL® cho trẻ mỗi ngày, giúp hỗ trợ hệ miễn dịch của trẻ khỏe mạnh. Ngoài ra, Nestlé NAN Kid 4 còn chứa đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu như DHA, ARA, Canxi, Vitamin D… giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ, để trẻ có thể phát huy tối đa tiềm năng trong tương lai.

6. Sữa Friso Gold Pedia(2 – 6 tuổi) – Giá Sữa Friso Gold Pedia tham khảo: 510.000 VNĐ (hộp 900 g)

Sữa Friso Gold Pedia dành cho trẻ biếng ăn cung cấp đến 80% nhu cầu dinh dưỡng trong ngày cho bé chỉ với 2 ly sữa. Sữa giàu vitamin và khoáng chất cùng lượng calo tương ứng, đáp ứng sự thiếu hụt vi chất thường thấy ở trẻ em giai đoạn 2 – 6 tuổi. Các axit béo trong chất béo của sữa góp phần duy trì sự ổn định của ruột và khả năng hấp thụ dưỡng chất của đường tiêu hóa. Sự kết hợp prebiotics và probiotics giúp kích thích sự phát triển của các vi sinh vật có lợi trong đường ruột và sản sinh ra các axit béo chuỗi ngắn hỗ trợ sự ổn định và khả năng hấp thụ của ruột.

7. Sữa Dielac Grow Plus 3+ 900g (3 – 10 tuổi) – Giá sữa Dielac Grow tham khảo: 230.000 VNĐ (hộp 900g)

Dielac Grow mới – Đặc chế hỗ trợ phát triển chiều cao với công thức đột phá Grow-Pro theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI – Hoa Kỳ, cùng các dưỡng chất thiết yếu khác như năng lượng, đạm, béo, các vitamin và khoáng chất theo các tiêu chuẩn quốc tế giúp bé phát triển chiều cao tốt hơn:

Tăng thêm 30% Canxi, đáp ứng 100% nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI (Tính trên 1lit sữa/1 ngày)

Gấp đôi Vitamin D3 (so với Dielac Alpha), đáp ứng 100% nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI (Tính trên 1lit sữa/1 ngày)

Đáp ứng 100% tiêu chuẩn quốc tế CODEX về vệ sinh thực phẩm với hàm lượng thành phần dinh dưỡng của sữa bột công thức dành cho trẻ nhỏ.

Tư vấn về việc có nên cho trẻ uống sữa để tăng chiều cao hay không?

Hỏi: Con tôi 2 tuổi nhưng chiều cao chỉ có 84 cm, thấp hơn cả bé nhỏ tháng hơn, cân nặng 17 kg. Bé đang uống sữa tươi tiệt trùng. Sáng, chiều 2 hộp còn tối ngủ thì 3 đến 4 hộp. Cháu uống bổ sung thêm canxi của Ba Lan vào mỗi buổi sáng 2 muỗng. Tôi có nên cho bé uống sữa phát triển chiều cao không, và nên uống loại nào?

Trả lời: Chào bạn, Bé nhà bạn đang trong tình trạng thừa cân rồi nhưng chiều cao lại trong giới hạn trung bình thấp, vì vậy nhìn bé chắc là rất bụ bẫm. Bạn không nói rõ về ăn uống và sinh hoạt của bé như thế nào để có thể nhận định được rõ hơn về các yếu tố liên quan dẫn đến thừa cân. Trong giai đoạn này, chăm sóc dinh dưỡng cho bé nên lưu ý một số điểm sau:

Uống sữa công thức theo lứa tuổi 400 ml một ngày, nên chọn sữa có ít chất béo, ít đường. Không chọn sữa cao năng lượng, có nhiều chất béo.

Ăn ba bữa cháo một ngày nấu thay đổi trong ngày với thịt, cá, tôm, cua…, tăng ăn rau lá tốt hơn rau củ, mỗi bữa vẫn cho một thìa cà phê dầu, mỡ vì đây là dung môi hòa tan của các vitamin tan trong dầu như vitamin A, D, E, K (bình thường là 2 thìa cà phê một bữa). Bạn có thể tập cho bé ăn cơm nát từ ít tới nhiều với thức ăn thái nhỏ và thô dần để bé tập nhai. Sau bữa ăn ít nhất 30 phút cho bé ăn thêm hoa quả tươi hoặc sữa chua.

Nên hạn chế cho bé ăn: Các món ăn xào, rán nhiều dầu mỡ. Các đồ ngọt như bánh, kẹo, bim bim, nước ngọt, váng sữa… Ăn sau 8h tối hay trước khi đi ngủ.

Bạn nên tăng cường dắt bé đi bộ, để bé nô đùa, chạy nhảy. Buổi tối cho bé ngủ trước 22h để hôm sau bé dậy sớm khỏe mạnh và phát triển chiều cao tốt. Việc bổ sung canxi cho bé cần có cả Vitamin D3, kẽm… nhưng nên theo sự chỉ định của bác sĩ. Hằng ngày cho bé tắm nắng 15-20 phút vào buổi sáng trước 9h. Nếu buổi sáng không có thời gian, bạn có thể cho bé tắm lúc 5-6h chiều khi nắng yếu.

No comments:

Post a Comment