4/09/2015

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền là chuẩn nhất?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Em có dự định tẩy trắng răng vì hàm răng của em nhìn vàng ố rất xấu. Bác sỹ có thể cho em biết chi tiết tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền là CHUẨN nhất? được không ạ? Em cảm ơn bác sỹ (Hương Giang - Hà Nội)
>>  cách làm trắng răng khi bị ố vàng
>>  làm sao để tẩy trắng răng

Trả lời :
Chào bạn Hương Giang!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc :" Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền là CHUẨN nhất? " của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Chi phí tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào từng gói tẩy trắng mà bạn lựa chọn để áp dụng, cụ thể như sau:
Khi bạn tham khảo giá tiền tẩy trắng răng, bạn nên chú ý có sự so sánh nhưng phải sáng suốt phân biệt đó là dịch vụ tẩy trắng gì, cách thức thực hiện như thế nào, có đáng tin cậy và an toàn không. Với những gói dịch vụ tẩy trắng răng giảm giá, bạn cũng nên quan sát xem đó là chính sạch khuyến mại theo đợt của nha khoa hay là tẩy trắng giá rẻ quá bất ngờ. Tốt nhất nên đặt câu hỏi khi địa chỉ nha khoa có giá tẩy trắng răng niêm yết ban đầu quá thấp. Vì tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền, cao hay thấp luôn đi đôi với chất lượng của dịch vụ và những giá trị mà bạn nhận được trong và sau tẩy trắng răng.
Tại nha khoa Hoàn Mỹ, đi kèm với bảng giá trên là việc ứng dụng công nghệ Tẩy trắng răng Laser do các chuyên gia thuộc nha khoa danh tiếng Forsyth - Hoa Kỳ sáng chế và ứng dụng thành công.
Công nghệ sử dụng laser er nha khoa để hoạt hóa thuốc tẩy trắng triệt để. Nhờ thế thuốc tẩy có thể đi sâu vào men răng, bao phủ và làm trắng hoàn toàn từ trong ra ngoài. Thuốc tẩy trắng được sử dụng trong công nghệ có nguồn gốc tự nhiên, nồng độ an toàn đã được kiểm định và chứng nhận bởi y khoa Quốc tế, xứng đáng được người dùng tin cậy và lựa chọn.
Nhờ Laser Whitening, bạn sẽ được tẩy trắng răng với 4 ưu điểm sau đây:
- Cho hiệu quả răng trắng sáng, đều và bền màu
- An toàn tuyệt đối với cơ thể, răng và mô nướu nhờ sử dụng laser nha khoa lành tính và thuốc tẩy trắng tiêu chuẩn 5 sao
- Giúp tăng cường độ chắc khỏe cho răng thật rất hiệu quả
- Màu răng có thể duy trì được dài lâu sau nhiều năm mà không phải tẩy trắng lại.
Để được Forsyth chuyển giao công nghệ này, Nha khoa Hoàn Mỹ đã phải trải qua không ít cuộc kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và kinh nghiệm tẩy trắng thực tế qua nhiều ca thành công. Vì thế bạn có thể yên tâm khi thực hiện thẩm mỹ tẩy trắng răng tại Trung tâm - địa chỉ tẩy trắng răng uy tín.
Đặc biệt, Laser Whitening mang đến cho bạn giải pháp tẩy trắng tiêu chuẩn Quốc tế nhưng chỉ với chi phí tiết kiệm nhất, không chênh lệch quá lớn so với giá tẩy trắng răng ở các nha khoa khác.
Nếu bạn còn nhiều băn khoăn về việc tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền và dịch vụ tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại Laser Whitening, vui lòng liên hệ về Trung tâm theo thông tin dưới đây để được tư vấn tốt nhất nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

No comments:

Post a Comment