4/04/2015

Chỉ tẩy trắng răng cửa có đẹp và rẻ hơn không?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Hàm răng của em khá ố vàng, em muốn đến Trung tâm để tẩy trắng. Nhưng em định chỉ tẩy trắng răng cửa thôi. Mong bác sỹ tư vấn giúp liệu tẩy trắng răng cửa có đẹp và rẻ hơn được so với các ca tẩy trắng răng khác không ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Hoàng Lê Nhi – Bắc Giang)
>>  thực phẩm làm trắng răng
>>  răng bị ố vàng làm sao đây

Trả lời :
Chào bạn Lê Nhi!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Đã tẩy trắng thì khi thực hiện tại Hoàn Mỹ dù bạn tẩy trắng răng cửa hay nhóm răng nào cũng đều sẽ đạt được hiệu quả cao nhất vì Hoàn Mỹ chỉ sử dụng công nghệ hiện đại để thẩm mỹ trắng răng là Laser Whitening.
Công nghệ này được chính các bác sỹ và chuyên gia nha khoa thẩm mỹ thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công, được Y khoa Quốc tế công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao, an toàn với răng miệng và xứng đáng để được tin dùng.
Laser Whitening cho phép tẩy trắng răng hiệu quả với 4 ưu điểm vượt trội sau đây:
- Làm cho răng trắng sáng, đều và rất bền màu
- Laser er nha khoa của công nghệ cho khả năng kích hoạt sâu thuốc tẩy trắng giúp thuốc phủ khắp được toàn bộ men răng, không sinh nhiệt nên rất an toàn đối với răng và mô nướu. Bản thân thuốc tẩy trắng có nguồn gốc tự nhiên, được kiểm soát ở nồng độ an toàn và được bình chọn là sản phẩm nha khoa 5 sao nên rất có lợi cho người tẩy trắng.
- Nhờ thành phần fluor có trong thuốc tẩy trắng và ánh sáng laser er mà men răng được bồi tụ thêm nên chắc khỏe hơn sau tẩy trắng răng
- Màu răng duy trì được lâu dài, không phải tẩy trắng lại sau nhiều năm.
Nha khoa Hoàn Mỹ đã phải trải qua không ít những kiểm định khắt khe mới được Forsyth tin tưởng chuyển giao độc quyền công nghệ này nên bạn có thể yên tâm khi tẩy trắng, hiệu quả sẽ được duy trì rất lâu dài.
Trường hợp bạn muốn tẩy trắng răng cửa thì hoàn toàn có thể thực hiện được vì bác sỹ sẽ tiến hàng cách ly tất cả những răng trong. Tuy nhiên, đây là việc không cần thiết vì chỉ tẩy trắng riêng răng cửa cũng không giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Đó là chưa kể đến việc sau tẩy trắng răng cửa trên khuôn răng sẽ có hai màu sắc đối lập nhau gây cản trở cho nụ cười của bạn. Răng phía trong tưởng như bị khuất nhưng không có nghĩa là sẽ không bị lộ khi chúng ta cười nói.
Bởi vậy, không nên vì lý do gì mà nếu đã tẩy trắng răng cửa lại chừa các răng khác lại bạn ạ. Cùng một liệu trình thực hiện, tốt nhất bạn nên tẩy trắng cả hàm răng để có được kết quả thẩm mỹ cao nhất nhé!
Để được tư vấn thêm các vấn đề liên quan, bạn vui lòng liên hệ về Trung tâm theo thông tin dưới đây, bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn tốt nhất nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

No comments:

Post a Comment