8/10/2016

Sữa calosure gold dành cho người cần phục hồi sức khỏe

Sữa calosure gold 900g dưỡng cực tốt cho hệ tim mạch, bảo vệ và phục hồi sức khỏe. Nguồn dinh dưỡng hoàn hảo trong sữa calosure đã được khách hàng chứng minh và kiểm chứng.

 

Thành phần chính trong sữa calosure gold 900g

>> xem thêm: sữa nutrient kid

Năng lượng, Chất đạm, Protein, chất béo/ Fat, chất bột đường/ Carbonhydrate, axit Linoleic/ Linoleic acid (Omega 6), axit Linolenic/ Linolenic acid (Omega 3), PUFA, MUFA, FOS/Inulin, Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin K1, Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin B12, Axit Folic/ Folic acid, Axit Pantothenic/ Pantothenic acid, Biotin, Khoáng chất/ Minerals, Natri/ Sodium, Kali/ Potassium, Canxi/ Calcium, Photpho/ Phosphorus, Magie/ Magnesium, Sắt/ Iron, Kẽm/ ZinC, Đồng/ Copper, I ốt/ Iodine, Mangan/ Manganese, Selen/ Selenium

Đối tượng sử dụng sữa closure gold 900g

Sữa Calosure gold thích hợp cho:

- Người lớn và trẻ em trên 6 tuổi.

- Đặc biệt thích hợp cho người cao tuổi, người gầy yếu, người mới ốm dậy, nguwoif trong giai đoạn phục hồi, bệnh nhân trong thời kì dưỡng bệnh.

- Sữa Calosure gold thích hợp cho người có nhu cầu nằng lượng cao, phụ nữ thời kì mang thai và cho con bú, trẻ em đang trong giai đoạn tăng trưởng.

Hướng dẫn sử dụng sữa tim mạch sữa Calosure gold

Pha 6 muỗng gạt sữa Calosure gold ( tương đương 50g) vào khoảng 200 ml nước chín ấm, khuấy đều sẽ được 1 ly sữa Calosure gold cung cấp 225 kcal năng lượng.

Mỗi ngày uống từ 2-3 ly hoặc theo hướng dẫn của cán bộ y tế.

Dung dịch sau khi pha sử dụng hết trong vòng 3h.

Công dụng của sữa tim mạch Calosure gold

Sữa tim mạch Calosure gold là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp, giúp tăng cường sức khỏe cho hệ tim mạch, bảo vệ và phục hồi sức khỏe.

Calosure gold dành cho bệnh nhân tim mạch chứa nguồn dinh dưỡng đặc chế với công thức tiên tiến giàu năng lượng giúp cung cấp năng lượng cao cho cơ thể. Với 1 ly sữa Calosure gold 200 ml cung cấp lượng năng lượng tương đương 1 khẩu phần ăn phụ ( 200 kcal).

Tăng cường và phòng ngừa yếu tố mắc bệnh liên quan đến tim mạch.

Giúp hấp thu tốt hơn, tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa.

Sữa Calosure tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

tham khảo thêm: sữa p100

Hỗ trợ hệ tiêu hóa hấp thu tốt hơn.

Hạn chế táo bón

Với thành phần ưu việt protein từ 100 % đạm đậu nành tinh chế, kết hợp với chất béo tăng cường axit béo không no MUFA, PUFA, acid béo thiết yếu Omega 3, Omega 6 đáp ứng khuyến cáo của WHO – Tổ chức y tế thế giới Calosure gold được coi là một phần của chế độ ăn lành mạnh, giúp giảm các nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Sử dụng sữa Calosure gold hàng ngày giúp hệ tim mạch luôn khỏe mạnh. Calosure có chứa thành phần FOS tương tự chất xơ giúp ngăn ngừa táo bón và tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa , ngoài ra FOS còn giúp tăng cường hấp thu canxi làm chậm quá trình hấp thu Carbohydrate nên góp phần kiểm soát đường huyết tốt cho bệnh nhân tiểu đường.

Giàu vitamin và khoáng chất

Sữa tim mạch Calosure gold chứa hệ phức hợp 25 vitamin và khoáng chất, bổ dung một lượng lớn vitamin và khoáng chất tự nhiên giúp cơ thể dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng, góp phần bồi bổ và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Sữa Calosure gold chứa hàm lượng cao canxi và phosphor giúp cũng cố và tăng cường mật độ xương ở người trung tuổi và cao tuổi.

Sữa Calosure gold không gây tiêu chảy ở người thiếu men Lactase

Sữa Calosure gold sử dụng nguồn Protein đậu nành thay thế sữa bò, không chứa đường Lactose, do đó giúp hạn chế được tình trạng tiêu chảy ở người thiếu men Lactase hoặc người ít sử dụng các chế phẩm từ sữa (thường gặp nhất là ở người lớn, người cao tuổi, bệnh nhân.

No comments:

Post a Comment