2/06/2018

Tuyển sinh Đại học tại Cần Thơ 2018 – Đã có thông tin thi và xét tuyển

Tuyển sinh đại học tại Cần Thơ 2018 đã công bố chỉ tiêu, riêng đối với trường FPT năm nay chỉ tiêu là 520 cho 10 chuyên ngành chính thuộc 3 khối ngành khác nhau. Nếu so với năm 2017 thì con số này có cao hơn một chút. Để thí sinh có thể nắm rõ hơn những thay đổi trong tuyển sinh 2018, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn biết một số thông tin cơ bản dưới đây.

Tuyển sinh Đại học tại Cần Thơ 2018 có thay đổi nhiều so với năm 2017?
Tuyển sinh đại học tại Cần Thơ 2018 có gì khác biệt
  1.   "Tuyển sinh đại học tại Cần Thơ 2018" vấn đề được quan tâm hàng đầu

Thông tin tuyển sinh đại học tại Cần Thơ 2018 đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu bởi trường đại học FPT là một trong những lò đào tạo nhân tài được nhiều học sinh và phụ huynh tin tưởng nhất nhờ việc 100% sinh viên theo học tại trường đều có cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế, có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của các doanh nghiệp ngay sau khi mới tốt nghiệp.
Năm 2018, trường tiếp tục tuyển sinh thêm sinh viên ở 3 khối ngành với 10 chuyên ngành khác nhau, giúp học sinh có thêm nhiều lựa chọn hơn, tìm được ngành học theo đúng nguyện vọng và nhu cầu của mình.
Một điều được quan tâm nữa là phạm vi tuyển sinh đại học tại Cần Thơ 2018 được mở rộng với các đối tượng tuyển sinh trong và ngoài nước, những người đã tốt nghiệp THPT và sẽ tốt nghiệp THPT 2018, mở ra cơ hội học tập cho nhiều người.
Năm nay, trường đại học FPT tiếp tục tuyển thêm sinh viên với 3 hình thức chính là thi tuyển, xét tuyển và kết hợp giữa thi tuyển và xét tuyển. Trong đó, bạn có thể lưu ý hơn về cách thức kết hợp thi tuyển và xét tuyển với 2 tiêu chí dưới đây:
-       Tiêu chí 1 chiếm 50% số lượng trúng tuyển: Dựa vào kết quả học tập THPT, điểm trung bình chung 3 môn trong 2 học kỳ liên tiếp ở THPT(học kỳ 2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12 hoặc cả 2 học kỳ lớp 12) lớn hơn hoặc bằng 7.00 điểm, riêng với ngành an toàn thông tin là 8.00 xét theo tổ hợp môn tương ứng với ngành đăng ký học tại Trường Đại học FPT. Bên cạnh đó, đối tượng đó cần trúng tuyển kỳ thi tuyển sinh của Trường Đại học FPT hoặc có đủ điều kiện để miễn thi vào trường.
-        Tiêu chí 2 chiếm 50% số lượng trúng tuyển: Dựa vào kết quả thi THPT quốc gia năm 2018, đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đối tượng tuyển trúng tuyển này cũng cần trúng tuyển trong  kỳ thi tuyển sinh hoặc đủ điều kiện miễn thi kỳ thi tuyển sinh của Trường đại học FPT
  1.    Tham gia tuyển sinh đại học tại Cần Thơ 2018 nói chung và  đại học FPT nói riêng?

Tuyển sinh đại học tại Cần Thơ 2018 đang ráo tiết bước vào giai đoạn chuẩn bị ban đầu, tuy nhiên bạn đã biết làm thế nào để có thể tham gia tuyển sinh năm nay chưa? Nếu chưa có định hướng cụ thể thì bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây.
Thời gian tuyển sinh diễn ra vào khoảng tháng 4 và tháng năm năm 2018, theo đó thời gian thi tuyển sẽ diễn ra vào ngày 13/5/2018; hạn đăng ký dự thi ngày 30/04/2018. Thời hạn đăng kí xét tuyển năm nay vào ngày 30/04/2018 và kết quả sẽ được công bố sau ngày 15/05/2018 trên website của trường, do đó bạn có thể truy cập website để tìm hiểu thêm nhiều thông tin mà mình quan tâm.
Để đăng kí dự thi và xét tuyển, bạn nên chuẩn bị hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ cần thiết theo quy định và có thể đăng ký qua 3 hình thức: đăng ký trên website của trường, gửi hồ sơ đăng ký qua bưu điện hoặc đến đăng kí trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh đại học FPT.
Về đối tượng ưu tiên, các trường hợp được miễn thi tuyển bao gồm các đối tượng thuộc diện tuyển thẳng theo Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng của Bộ giáo dục và đào tạo; những người có tổng điểm thi 3 môn trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017 đạt từ 21 điểm trở lên (đối với ngành an toàn thông tin là 24d); tổng điểm trung bình 3 môn trong 2 học kỳ liên tiếp (học kỳ 2 lớp 11  và học kỳ 1 lớp 12 hoặc cả 2 học kỳ lớp 12) THPT đạt từ 21 điểm; những học sinh đạt giải cấp thành phố cuộc thi Violympic năm 2017, 2018; với các chuyên ngành ngoại ngữ thì sẽ ưu tiên với các đối tượng có chứng chỉ tiếng Anh TOEFL iBT từ 80 hoặc IELTS (Học thuật) từ 6.0 hoặc quy đổi tương đương đối với chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, những người có chứng chỉ tiếng Nhật JLPT từ N3 trở lên với ngành ngôn ngữ Nhật.
Với đối tượng ưu tiên, trường sẽ xét và cộng điểm ưu tiên cho các thí sinh đăng ký xét tuyển đợt 1 theo điểm ưu tiên đối tượng và khu vực đúng với quy chế tuyển sinh của Bộ giáo dục và đào tạo năm 2018.

Tuyển sinh đại học tại Cần Thơ 2018 mở ra nhiều cơ hội học tập cho nhiều bạn học sinh có ước mơ theo đuổi các chuyên ngành học của trường. Để có được những thông tin chính xác và kịp thời về tuyển sinh năm nay, bạn nên thường xuyên cập nhật website chính thức của trường nhé.

No comments:

Post a Comment