1/25/2018

TÌm hiểu những phương thức xét tuyển năm 2018

Sau đây chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin cần thiết để thí sinh có sự chuẩn bị chu đáo cho kỳ tuyển sinh đại học Cần Thơ năm 2018.

Xét tuyển đại học tại Cần Thơ
Đại học FPT Cần Thơ có 2 phương thức xét tuyển đại học 2018
Với mục tiêu phấn đấu vào ngôi trường đại học có quy mô và trình độ chất lượng tốt. Đã có rất nhiều bạn học sinh quan tâm và tìm hiểu về những thông tin xét tuyển đại học tại Cần Thơ một cách kỹ lưỡng. Vậy các bạn đã biết cách thức xét tuyển đại học tại Cần Thơ năm 2018 Cụ thể là trường Đại học FPT như thế nào? Liệu xét tuyển có phức tạp không?
Bài viết này sẽ giúp cho các bạn học sinh có thêm được cái nhìn tổng quát nhất về cách thức xét tuyển đại học 2018 tại trường Đại học FPT.

1. Xét tuyển đại học tại Cần Thơ thông qua kết quả thi THPT Quốc gia năm 2018

Năm 2018, Đại học FPT tiếp tục duy trì phương thức xét tuyển đại học truyền thống. Sử dụng điểm thi của kỳ thi THPT Quốc gia để xét tuyển cho các ngành đào tạo đại học.
Ban tư vấn tuyển sinh đại học FPT cũng nhận được rất nhiều câu hỏi về cách thức xét tuyển đại học tại Cần Thơ 2018 Trong quá trình xét tuyển đại học tại FPT được tiến hành ngay khi Bộ GD&ĐT công bố chính thức ngưỡng điểm sàn để bảo đảm chất lượng đầu vào.

Năm nay, trường không giới hạn số lượng nguyện vọng đăng ký. Phương thức xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi THPT quốc gia. Nhưng số lượng thí sinh đăng ký không quá nhiều nguyện vọng. Đa số các thí sinh chỉ chọn lựa 4-5 nguyện vọng xét tuyển. Hơn nữa, cũng chỉ có đến 13% thí sinh chỉ đăng ký 1 nguyện vọng xét tuyển duy nhất. Có 30% thí sinh đăng ký 2 nguyện vọng. Các bạn học sinh có mong muốn học tập và rèn luyện tại môi trường đào tạo chuyên nghiệp. Trường đại học FPT  chính là mục tiêu nắm bắt cơ hội của bản thân.

2. Phương thức xét tuyển đại học tại Cần Thơ dựa vào kết quả học tập lớp 12

Ngoài xét tuyển đại học tại Cần Thơ theo điểm thi THPT quốc gia. Các trường cũng triển khai song song với phương thức xét tuyển kết quả học tập qua học bạ cho học sinh lớp 12. Chắc chắn phương thức này mang đến cơ hội hiện thực hóa giấc mơ đại học ngày càng gần hơn đến thí sinh. Điều này cũng sẽ giúp cho các thí sinh có thêm thời gian phân tích, tính toán và chọn lựa phương án đăng ký xét tuyển một cách khoa học. Và có thể kịp thời điều chỉnh nguyện vọng sau khi có kết quả.

Hình thức xét tuyển đại học tại Cần Thơ thông qua việc áp dụng cả 2 phương thức xét tuyển đại học năm 2018. Cụ thể tại trường Đại Học FPT xét tuyển thông qua kết quả kì thi THPT quốc gia và phương thức xét tuyển qua học bạ năm lớp 12. Ngoài ra còn có hình thức tham gia kỳ thi tuyển sinh diễn ra ngày 14/5.
Với những hình thức tuyển sinh xét tuyển đại học Cần Thơ. Thí sinh có thể dễ dàng hiện thực hóa ước mơ trở thành tân sinh viên tại một trường đại học uy tín chất lượng. Góp phần mang lại hướng tích cực lớn đến việc đổi mới thi tuyển sinh nói chung. Đổi mới phương thức thi cũng như cấu trúc bài thi nói riêng. Nhằm tác động tích cực hơn nữa trong quá trình dạy học. Cải thiện và góp phần khắc phục dần tình trạng học lệch, học tủ...Đây chính là mục tiêu mà nền giáo dục đang hướng đến.



No comments:

Post a Comment