9/26/2012

Bệnh viêm gan b có thể điều trị được không?

Bệnh viêm gan b, bạn đã từng nghe nói đến cụm từ này chưa?
bệnh viêm gan b là một căn bệnh mà virut tấn công lá gan. Đó là virus viêm gan b gây ra, Nó ảnh hưởng trực tiếp tới gan và gây thiệt hại nặng nề cho các tế bào gan. Nó cũng là một căn bệnh phổ biến gây tử vong cao trên toàn thế giới.



Một số người bị nhiễm bệnh viem gan B có thể vẫn khá khỏe mạnh sau vài tuần khi biết mình đã bị lây nhiễm, trong khi nhiều người khác (đặc biệt là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ) bệnh thường không gây hậu quả tức thời. Ở những nhân này, bệnh sẽ tiếp tục phát triển trong cơ thể và khoảng vài chục năm sau đó, các vấn đề về gan sẽ nghiêm trọng hơn nhiều nếu không được điều trị.



Triệu chứng viêm gan b chủ yếu có những gì? Chuyên gia cho biết: triệu chứng của viêm gan B thể hiện ở tất cả các bộ phận trên cơ thể, trong đó rõ ràng nhất là ở hệ thống tiêu hóa, người bệnh sẽ xuất hiện chán ăn, nôn, buồn nôn, , tiêu chảy, chướng bụng, đau bụng v...v, vì những triệu chứng này giống với các triệu chứng của đường tiêu hóa cho nên rất dễ làm người bệnh coi nhẹ, vậy nên khi các triệu chứng không thể giải thích này xuất hiện người bệnh cần kịp thời đến bệnh viện kiểm tra.



benh viem gan b là một căn bệnh khó điểu trị một khi đã chuyển sang thời kì mãn tính, chính vì vậy bạn cần phải thường xuyên khám bệnh để phát hiện bệnh kịp thời.

Vậy theo bạn phương pháp điều trị viêm gan b tốt nhất là gì? 

Chuyên gia cho biết: chữa bệnh viêm gan b mãn tính đầu tiên cần người bệnh phân tích bệnh tình chính xác, về cơ bản có thể hiểu rõ bệnh tình mới có thể lựa chọn được phương pháp điều trị và loại thuốc phù hợp với bệnh tình của bản thân, sau đó áp dụng phương án điều trị chính xác để tiến hành điều trị, như vậy sẽ nâng cao tỉ lệ chữa khỏi thành công viêm gan b. nhưng liệu pháp điều trị và loại thuốc chống virut viêm gan B truyền thống lại không thể làm một điểm, ví dụ về mặt lâm snagf thường dùng interferon, Adefovir dipivoxil, lamivudine, những loại thuốc này mặc dù đều là thuốc chống virut, nhưng để chữa trị viêm gan B lâm sàng thì lại không có hiệu quả rõ rệt, đa số bệnh nhân dùng thuốc này đều phát sinh biến dị virut hoặc tính nhờn thuốc, sau khi dừng dùng thuốc thì bệnh tình dễ dàng tái phát, nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng này là không hiểu rõ bệnh tình của bệnh nhân hay dùng thuốc không đúng.



Mà phòng khám chúng tôi có hệ thống kiểm tra virut PCR và liệu pháp chống virut đặc sắc, sau khi kiểm tra bệnh tính bệnh nhân một cách kĩ lưỡng bằng bằng máy móc tiên tiến như vận dụng hệ thống kiểm tra virut PCR, các chuyên gia sẽ phân tích bệnh tình của bệnh nhân và đưa ra loại thuốc điều trị thích hợp, đồng thời phối hợp với liệu pháp chống virut đặc sắc, các loại thuốc trực tiếp đưa đến vùng bị thương tổn, từ đó tiêu diệt triệt để virut viêm gan b, thời gian chuyển sang âm tính nhanh, tỉ lệ chữa khỏi cao.

Hãy liên hệ với chúng tôi nơi bạn có thể đặt niềm tin!!!!!!
Hotline: 0437181999
Địa chỉ: 12 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội


xơ gan cổ chướng |viêm gan a|triệu chứng ung thư gan|chữa bệnh sơ gan|viêm gan b |điều trị viêm gan a|viêm gan c

No comments:

Post a Comment